BỘ ẢNH CƯỚI ĐẸP LUNG LINH TẠI LẠC HỒNG VIÊN

BỘ ẢNH CƯỚI TUYỆT ĐẸP TẠI CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG

Hôn nhân là một món quà ngọt ngào của tình yêu. Đó là một sự kiện vô cùng trọng đại của mỗi người, chính vì thế mà ngày lễ đó luôn được chuẩn bị thật kĩ lương, chu đáo. Và album ảnh cưới luôn được các bạn trẻ con trọng và đầu tư thật đẹp để lưu giữ lại nhưng hình anh, những kỉ niệm đẹp nhất. Ngày nay khi mà xã hội phát triển, các bạn thường chọn những trung tâm lơn, stadio đẹp, phim trường lung linh để thực hiện làm album ảnh cươi. Nhưng cũng có một số ít bạn trẻ vẫn có ý tưởng thật táo bạo để thiết kế album ảnh cưới thật độ và là cho riêng mình.

Tại một công viên nghĩa trang ở Hòa Bình, đôi bạn trẻ Tùng và Linh đã có trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện bộ hình cưới. Khung cảnh rộng lớn, sơn thủy hữu tình nơi đây đã khiến cặp đôi dễ dàng tạo được những hình ảnh đẹp mắt.

Đôi bản trẻ Tùng và Linh đều là nhân viên tại dự án lạc hồng viên, và chính cái duyên nghề nghiệp đã đưa họ đến với nhau. Tình yêu ấy đã trải qua bao thăng trầm, có vô vàn kỉ niệm đẹp, mà theo hai bạn thì gần thì nhưng kỉ niệm ấy đều diễn ra trên mảnh đất lạc hông viên kỳ sơn hòa bình. Chính vì thế mà hai bạn đã quyết định chọn nơi đây là địa điểm để làm một bộ album ảnh cưới vô cùng tuyệt vơi. Mời các bạc cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của đôi bạn tùng và linh.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo