Chia sẻ của nhân viên chăm sóc khách hàng Lạc Hồng Viên - Ngày nhận hơn 100 cuộc gọi hỏi mua đất ng

Chia sẻ của nhân  viên chăm sóc khách hàng Lạc Hồng Viên - Ngày nhận hơn 100 cuộc gọi hỏi mua đất nghĩa trang

Tôi là nhân viên chăm sóc khách hàng của chủ đầu tư dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên, công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Toàn Cầu. Công việc chính của tôi là trực hotline của công ty, giải quyết những vẫn đề thắc mắc của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về quy mô, hình thức bán và diện tích các lô đất cũng như giá bán của Lạc Hồng Viên

Ban đầu khi đi làm tôi nghĩa nhu cầu về đất nghĩa trang là rất ít. Vì gia đình nào cũng có phần trong các nghĩa trang thôn làng. Nhưng không, vào thực tế công việc tôi mới nhận thấy đây là một công việc rất vất vả, áp lực hơn rất nhiều của suy nghĩa ban đầu.

Trung bình một ngày tôi nhận được hơn 100 cuộc gọi vào holine của công ty để nhờ tư vấn về các dịch vụ và tất cả các nhu cầu của khách hàng về dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên. Có rất nhiều quan tâm và có nhu cầu về đất nghĩa trang. Họ cần tìm hiều để có thể tìm mua cho gia đình những phần đất mộ ưng ý nhất. Người thì hỏi về giá đất, quy hoạch các khuôn viên. Người thì hỏi về xây dựng phần mộ, lịch trình thăm quan có người còn nhờ tôi tư vấn về phong thủy cách xây mộ, chọn đất làm nghĩa trang… Gặp những khách hàng dễ tính thoải mái thì là một điều thật tuyệt vời nhưng đôi lúc tôi cũng gặp những khách hàng khó tình. Họ phàn nàn về dịch vụ của công ty, về tiến độ xây dựng không đáp ứng theo yêu cầu của họ. Thậm trí trong lức bực tức họ còn văng tục chửi bậy làm tô cũng áp lực nhiều khi còn không muốn nói chuyện tiếp với khách hàng. Thế mới biết công việc chăm sóc khách hàng nghê đất nghĩa trang là vô cùng áp lực và mệt mỏi.

Nhưng thời gian dần trôi qua, tôi đã làm ở lạc hồng viên được 3 năm. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ của tôi đã vững vàng và có thể đáp ứng được tất cả những thắc mắc của khách hàng về dự án. Có thể tư vấn cho khách hàng về tất cả những gì khách hàng cần hỗ trợ về lạc hồng viên. Gặp nhưng trường hợp khách cáu gắt tôi luôn đặt mình vào hoàn cảnh của họ để chia sẻ, tìm ra nguyên nhân và khắc phục cho khách hàng yên tâm và tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của công viên tâm linh Lạc Hồng Viên. Tôi cảm thấy yêu công việc, yêu công ty và cảm ơn toàn cầu đã cho tôi một môi trường làm việc thật tuyệt vời. Mà ở đây tôi phát triển được rất nhiều kĩ năng của bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ, Trong đó có phong thủy tâm linh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo