Công Viên Nghĩa Trang Hơn 10ha Nằm Trong Thành Phố Hà Nội

Hiện nay tình trạng về nhu cầu đất chôn của người dân Hà Nội đang vô cùng cấp bách. Các nghĩa trang trong thành phố đã quá chật chội, không còn nhu cầu sử dụng thêm được, một số nghĩa trang đã có kế hoạch phải di rời. Người dân đổ xô ra các khu vực lân cận tìm mua đất nghĩa trang để làm khu nghĩa trang gia đình. Ngay lúc này nhà nước, ban lãnh đạo thành phố cần đưa ra phương án xây dựng một khu nghĩa trang cho người dân Hà Nội để giải quyết ngay nhu cầu cho người dân. 

Ông Nguyễn Đức Chung – chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vừa ký quyết định số 870/QĐ-UBND phê duyệt quy hoạch chi tiết Khu nghĩa trang S4 4-2 tại các phường Đại Mỗ – quận Nam Từ Liêm và phường Vạn Phúc, La Khê – quận Hà Đông.

Theo như quyết định thì tổng diện tích đất nghiên cứu, lập quy hoạch là khảng 9,56ha, trong đó diện tích nghĩa trang quận Hà Đông rộng khoảng 3,65ha. Nghĩa trang này hiện đã được xây rào bao quanh.Quy hoạch Khu công viên, nghĩa trang S4, 4-2 có 2 chức năng độc lập với nhau: Thứ nhất là khu chức năng công viên cây xanh có nhiệm vụ cải thiện không gian sinh hoạt ngoài trời cho người dân quanh đó, thứ hai là khu chức năng nghĩa trang kết hợp nhà tang lễ Hà Đông để chôn cất và tổ chức tang lễ, nhằm đảm bảo văn minh đô thị cho địa bàn quận Hà Đông.

Quy hoạch công viên, nghĩa trang phải đảm bảo được việc tạo lập không gian kiến trúc, cảnh quan hài hòa với các tuyến đường lớn trong khu vực, chẳng hạn như đường Ngô Thì nhậm, đường Tố Hữu và các dự án ở gần đó như khu nha Him Lam Vạn Phúc, Khu đô thị mới Dương Nội, tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc.

Kinh phí để quy hoạch được phân bổ theo Thông tư số 01/2013/TT-BXD ban hành ngày 8/2/2013 về hướng dẫn xác định và quản lý chi chí quy hoạch đô thị và xây dựng. Cũng theo quyết định thì thời gian hoàn thành dự án không quá 6 tháng kể từ ngày ký quyết định.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo