Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên – Nghĩa Trang Cho Người Giàu

Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên – Nghĩa Trang Cho Người Giàu

Hiên nay, Đối với người dân Hà Nội mỗi khi nhắc đến nhu cầu tìm đất nghĩa trang, tìm đất để mộ, tìm đất nghĩa trang xây dựng khu nghĩa trang víp cho gia tộc là người ta lại nhắc tới hoặc lên mạng tìm kiếm đến công viên tâm linh Lạc Hồng Viên – nghĩa trang cho người giàu. Có nhiều ngừoi chưa biết Lạc Hồng Viên ở đâu?Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên – Nghĩa Trang Cho Người Giàu

Trên thực tế, phía công ty chủ đầu tư đã làm truyền thông maketing và trên đài báo, tivi cũng nói rất nhiều Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên là dự án nghĩa trang hiện đại được xây dựng tại Xã kỳ Sơn – Tỉnh Hòa Bình. Lạc Hồng Viên là công viên nghĩa trang được đầu tư xây dựng theo hình thức công viên nghĩa trang kiểu mới với quy hoạch bài bản, quy củ, hiện đại và rộng đẹp nhất Đông Nam Á. Dự án được giới nhà giàu chọn làm khu nghĩa trang cho cả gia đình, gia tộc. Chính vì vậy mà công viên tâm linh lạc hồng viên còn được gọi với cái tên Nghĩa Trang Cho Người Giàu

Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên hội tụ đầy đủ các yếu tố về phong thủy, vị trí cũng như các yếu tố tâm linh. Là khu nghĩa trang được bao quanh bởi 9 ngọn núi và nằm trên 9 con suối. Bên canh đó được trấn giữ bởi chùa Kim Sơn và bảo tháp tượng phật. Đây là những thông tin xung quanh dự án để trả lời cho câu hỏi Lạc Hồng viên là gì?.

Dự án công viện nghĩa trang được đầu tư thiết kế bởi Công ty Đầu tư Xây dựng và Thương mại Toàn Cầu. Dự án công viên tâm linh Lạc Hồng viên được bắt đầu triển khai vào năm 2008. Hiện nay gần như tất cả các hạng mục đã được hoàn thành và đi vào sử dụng. Còn duy nhất đồi Thổ đang trong quán trình san lấp mặt bằng. Dự kiến sẽ đi vào hoạt động chính thức sau 1 năm nữa.

Vì sao lại gọi là công viên tâm linh?

Nghĩa trang Lạc Hồng Viên ngoài là mảnh đất phong thủy. Hòa Bình nằm ở phía Tây của Hà Nội mà theo quan niệm thì đi về hướng Tây là đi về Tây Phương cực lạc. Là hướng tới miền đất của Phật.  Con người ở đây cũng rất thân thiện với thiên nhiên và cũng là một nền văn minh lâu đời của Việt Nam ta.

Người ta nói lá rụng về cuội trở về với cát bụi. Khi con người mất đi được an nghỉ tại đây sẽ là nơi bình yên để yên nghỉ giấc ngủ ngàn thu. Khuôn viên được thiết kế với nhiều cây xanh kèm theo đó là các mẫu mộ Lạc Hồng Viên được thiết kế đặc biệt. Mỗi một đồi theo mệnh của người đã khuất đều có nhưng thiết kế riêng được tính toán kỹ lưỡng về phong thủy. Từ đó kết hợp thành một khuôn viên có tổng thể trang nghiêm huyền bí. Là nơi thích hợp dành cho những người đã khuất yên nghỉ.

Tại đây có đầy đủ cách dịch vụ về tang lễ cũng như hậu tang lễ. Giúp cho quý khách hàng có thể thuận tiện sử dụng cách dịch vụ đáp ứng nhu cầu về tâm linh cũng như về phong thủy.

 

 

Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên – Nghĩa Trang Cho Người Giàu

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo