Đầu Năm Người Hà Nội Ồ Ạt Tìm Mua Đất Nghĩa Trang

Ghi nhận của chúng tôi thời điểm từ sau rằm tháng giêng năm 2021 tại các nghĩa trang quanh Hà Nội lượng người đổ về tìm hiều và mua phần đất sinh phần rất nhộn nhiệp. Cùng thời điểm này so với các năm khác số lượng chỉ vọn vẹn tính trên đầu ngón tay.

Với văn hóa tín ngưỡng người việt thì đầu năm người dân thường đi lễ đi chùa, đặc biệt rất kiêng kị đến những nơi như nghĩa trang nghĩa địa để tránh chuyện xui chứ không nói đến việc đi mua đất nghĩa trang. Tuy nhiên năm 2021 lại là một năm vô cùng đặc biệt. Với số lượng người tìm hiều, đặt mua phần đất này lại rất đông.

Trao đồi với ông Nguyễn Mạnh Tùng, giám đốc kinh doanh dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên tại kỳ sơn hòa bình, Ông Tùng chia sẻ thật bất ngờ khi vào thời điểm cuối tháng giêng đầu tháng 2 âm năm nay ghi nhận một doanh số bùng nổ, doanh thu đặt hơn 50 tỷ. Trong cùng thời điểm so với mọi năm thì doanh số chỉ đạt ở mức 2 3 tỷ. Mỗi tuần có đến cả trăm khách hàng về dự án lạc hồng viên để tìm hiều tham quan dự án. Ông Tùng cũng chia sẻ thêm thường thì đây là thời điểm ế ẩm khó khăn của mọi dự án nghĩa trang ở Việt Nam bởi tâm lý khách hàng kiêng kị đầu năm đi mua đất nghĩa trang. Chính vì vậy đầu năm 2021 Ban lãnh đạo đã cho điều chỉnh giảm giá đất nghĩa trang lạc hồng viên, chạy nhiều chương trình tri ân khuyến mại. Mạnh dạng đầu tư nhiều hạng mục công trình cảnh quan để phục vụ khách hàng Nên đã thúc đẩy doanh số bán hàng lên cao.

Bàn Tay Luân Hồi Và Vườn Hoa Trung Tâm Tại Khu Viên Long Được Lạc Hồng Viên Hoàn Thiện Trong Tháng Giêng

Cùng ở tình trạng tương tự như ở lạc hồng viên, doanh số cũng tăng đột biến ở một số nghĩa trang quanh khu vực Hà Nội như nghĩa trang thiên đức, nghĩa trang vĩnh hằng…

Còn theo chia sẻ của bác Thủy, ở Nguyễn Khang, Cầu Gi ấy, Hà Nội thì: Đầu năm dịch bệnh covid lại tiếp tục diễn ra, những kênh đầu tư không có và đều không an toàn. Trong khi tổi của hai ông bà đã cao cũng muốn có một nơi đất sinh phần ổn định đẹp vì trước sau cũng phải tính đến. Thứ hai với tâm lý đầu năm kiêng kị nên các dự án nghĩa trang sẽ có nhiều chính sách tốt chính vì vậy bác Thủy đã liên hệ với nhân viên bên Lạc Hồng Viên để đi tham quan và quyết định kí hđ mua đất ở lạc hồng viên với một mức giá hợp lý nhất trong năm.

Còn Thời điểm này đã sắp đến Đại Lên thanh minh 2021, Ban lãnh đạo lạc hồng viên lại tiếp tục có những chương trình tri ân lớn đối với khách hàng kí hợp đồng mua đất vào dịp này.

Liên hệ Hotline: 0971.177.368 để nhận thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo