Đi Xe Cà Tàn Chi Tiền Tỷ Làm Nghĩa Trang Ở Lạc Hồng Viên

Cái Duyên Của Nghề Bán Đất Nghĩa Trang Với Ông Cụ  Đi Xe Cà Tàn Chi Tiền Tỷ Làm Nghĩa Trang

Vào một ngày cuối thu 2016 tại công viên tâm linh lạc hồng viên. Thời tiết mát mẻ, nắng nhẹ gió nhẹ gió nhẹ giữa núi đồi Tây Bắc thơ mộ. Tôi lang thang trên các quả đồi của dự án, chụp những bức ảnh đẹp nhất, những bức ảnh về các khuôn viên mộ xây dựng độc đáo, các khu mộ phần của các gia đình lớn để gửi cho những khách hàng đang có nhu cầu mua đất nghĩa trang trên lạc hồng viên

Tình cờ tôi gặp một ông cụ ngoài 70 tuổi, đi con xe cà tà nhãn hiệu honda cúp 81 đời từ những năm 1990 đang ngơ ngác ở chân đồi Kim quy. Tôi thầm nghĩ chắc hẳn ông lão đang cần trợ giúp gì nên lại gần và hỏi? Ông cần cháu giúp gì k ạ?

chi tiền tỷ làm nghĩa trang

Ông Ninh đi xe cà tàn lên mua đất nghĩa trang tiền tỷ ở lạc hồng viên

Ông cụ mới nhẹ nhàng trả lời: Tôi tên là Ninh năm nay 72 tuổi rồi,. Tôi xem đài báo truyền hình quảng cáo về dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên Kỳ Sơn, Hòa Bình đã lâu, thấy rất đẹp nên hôm nay tôi từ Hà Nội lên đây trước tiên là thăm quan tìm hiều về dự án, Sau đó là mua một khuôn viên nghĩa trang cho cả gia đình.

Tôi mới hỏi ông cụ: Bác dự định mua khuôn viên bao nhiêu ạ

Ông cụ trả lời: tôi tính chắc khoảng 200 đến 300m2, cháu xem có vị trí nào đẹp, phong thủy tốt thì giới thiệu cho tôi?

Ban đầi tôi còn không tin ông cụ có khả năng mua được khuôn viên lớn như vậy. Nhưng vì làm nghê bán hàng nên tôi coi khách hàng là thượng đế, tôi mời ông cụ đi thăm quan một vòng dự án. Giới thiệu tất các các quả đồi kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, Kim Quy.. tất các vị trị trong dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên, giới thiệu về quy mô về giá đất và các thủ tục cần thiết để mua đất tại đây.

Sau một vòng thăm quan, tôi mời ông về phòng làm việc để trao đổi thêm. Vừa về đến nơi ông cụ đã gọi cháu ơi cháu lấy giúp ông bản đồ đồi Kim Quy ( khu đồi víp nhất) để ông chọn vị trí. Và vị trí ông chọn là một khuôn viên 300m2 trên khu mai rùa đồi kim quy, vị trí có thế đất phong thủy tốt nhất, giá đắt nhất dự án. Đó quả là một điều làm tôi bất ngờ. Cũng chỉ hai ngày sau ông cụ đã đến công ty nộp đủ tiền để hoàn thiện các thủ tục kí kết hợp đồng, lấy quyền sở hữu và sử dụng khuôn viên đó.

Và đến tháng 11 âm lịch năm 2016. Ông cho chi hơn 3 tỷ để đầu tư xây dựng hoàn thiện khuôn viên nghĩa trang cho cả gia đình. Đây được xem là một trong những khuôn viên điển hình, khuôn viên đẹp nhất của dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên. Mà những nhân viên kinh doanh khi đưa khách hàng đi tham quan đều dẫn về đây để giới thiệu.

Chia sẻ với tôi ông cụ cho biết, Gia đình ông quê ở hà tĩnh đã chuyển ra hà nội từ rất lâu. Gia đình ông theo nghề kinh doanh nhỏ. Điều kiện cũng không có nhưng quan niệm của ông là phải làm được một khu nghĩa trang thật tốt, thật phong thủy làm nơi  an nghỉ vĩnh hằng cho bậc cha mẹ, để tỏ lòng biết ơn đến công lao dương dục sinh thành của các cụ chính vị vậy dù kho khăn đến mấy nhưng gia đình ông phải cố gắng hết sức trong việc xây dựng mồ mả cho người thân đã mất.

chi tiền tỷ làm nghia trang

Khuôn viên 300m2 với mức đầu tư hươn 3 tỷ của nhà ông Ninh tại công viên tâm linh Lạc Hồng Viên

2 năm sau gặp lại ông cụ tại chính khuôn viên 200m2, ông cụ chia sẻ với tôi. Nhờ có cháu chọn cho ông một nơi lý tưởng đưa các cụ ở quê về đây an nghỉ, một khu nghĩa trang có long mạch tốt  nên con trai cả của ông công việc thuận lợi giờ đã là giám đốc một chi nhánh điện lực, con thứ hai cũng làm trưởng khoa của bệnh viện phụ sản. Thế mới biết được tầm quan trọng trong việc đặt mộ xây mộ đồi với cuộc sống sức khỏe và công danh của con cháu trong gia đình

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Văn phòng tầng 4 tòa nhà SHB,  34. Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo