DUYÊN ÂM VÀ CÁCH CẮT DUYÊN ÂM

Nhiều người gặp rắc rối trong chuyện tình duyên, hay bỗng dưng gia đình lục đục,đó có thể là do người đó đang có duyên âm theo phá.

Lạc Hồng Viên xin chia sẻ về khái niệm duyên âm và cách cắt duyên âm:

Duyên Âm Là Gì?

Duyên âm được hiểu theo 2 khía cạnh là Tiền duyên và Duyên âm đang xảy ra hiện tại.

Tiền Duyên: Là tình duyên giữa người trần và những người ở thế giới khác từ những kiếp trước còn ảnh hưởng đến bây giờ. Ở những kiếp trước "họ" và bạn có những mối lương duyên nào đó rất sâu đậm nhưng không đến được với nhau rồi sau khi mất nếu "họ" chưa siêu thoát được sẽ ôm niềm thương ấy mà lang thang tìm bạn, khi gặp được rồi sẽ theo bạn đến cùng.

Duyên Âm: Là tình duyên hiện tại giữa người trần và những người ở thế giới khác (thường là với các vong hoặc tà). Thường là một số người chết yểu, bất đắc kỳ tử, chết oan vong linh không chấp nhận mình đã chết, cố bám lấy sự sống ở trên đời. Vì thế, họ cứ nguyên trạng giống như khi còn sống, trong khi họ ở cõi âm. Hay những người lúc còn sống có dục tính mạnh mẽ. Sau khi chết, hình dáng vong linh của họ biến đổi theo tư tưởng luôn oán hận, ham muốn, thường hay tìm cách trở về cõi trần theo "người cũ" hoặc một ai đó. Hoặc là dù vô tình hay cố ý bạn bị rơi vào mắt xanh của họ nên họ theo và đeo bám bạn.

Duyên âm không chỉ xảy ra ở nữ mà nam giới cũng bị. Nhưng thương nữ giới yếu bóng vía nên sẽ bị nhiều hơn

Vong theo: Là những vong linh còn điều gì chưa thoả mãn hay lưu luyến nên theo những người hợp vía để tồn tại lại chốn dương gian. Theo hại người cũng có, mà giúp người cũng có.

Cách Nhận Biết Người Có Duyên Âm

1. Tình duyên trắc trở, yêu ai cũng không thành hoặc không ai thèm để ý đến mình. Nếu có tiến đến hôn nhân cũng tan vỡ không hiểu vì sao…

2. Tính tình bỗng dưng nóng nảy, có nhiều sự thay đổi lạ lùng theo chiều hướng xấu không phải do áp lực gia đình, công việc…

3. Lơ ngơ, thơ thẩn, bần thần như một người hoàn toàn khác không làm chủ được suy nghĩ (không mắc bệnh lý hoặc hồ sơ liên quan đến tâm thần).

4. Thường xuyên xuất hiện những giấc mơ gặp gỡ “người nào đó” lặp lại nhiều lần nhưng chưa hề quen biết.

5. Thỉnh thoảng nghe những lời thì thầm, những câu nói mơ hồ bên tai như muốn xúi giục một điều gì đó.

6. Cảm giác sợ hãi, lạnh lẽo khi nghe thấy kinh kệ hoặc đứng trước di ảnh của Phật, Chúa…

7. Ngủ li bì, cảm thấy trong người mệt mỏi không có sức sống nhưng khám bệnh không tìm ra nguyên nhân.

8. Thường xuyên bị đau nhức một vị trí nào đó trên cơ thể vào ban đêm (thông thường từ 6 giờ tối trở đi) nhưng không phải do bệnh lý gây nên.

9. Trong người bỗng dưng cảm thấy buồn chán không rõ nguyên nhân, cảm thấy muốn tự tử kết liễu cuộc đời.

DUYÊN ÂM LÀ GÌ

Có Bắt Buộc Phải Cắt Duyên Âm?

Từ trước đến nay nhiều người trong chúng ta chỉ nghĩ rằng, những người không lấy được vợ hoặc chồng hay rất khó khăn trong việc tìm vợ tìm chồng thì mới có “tiền duyên”. Theo một vài nghiên cứu thì hầu như ai cũng có “tiền duyên”. Chỉ có điều, “tiền duyên” đó ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm vợ chồng hiện nay đến mức nào. Và“duyên âm” không chỉ xảy ra với nữ giới mà đôi khi xảy ra với cả nam giới.

Một trường hợp khác của “duyên âm” theo nghĩa tốt là những mối tương quan trong họ tộc hay còn gọi là cửu huyền thất tổ (những người thân đã mất trong vòng 9 đời). Thông thường, đó là anh, chị, em, cô chú hoặc ông bà đã khuất theo bạn để gia hộ, bảo vệ bạn và trong quá trình ấy đã vô tình chia cắt những người yêu thương bạn (bởi đối với “họ”, người đó được cho là “không tốt”) làm bạn lầm tưởng mình có “duyên âm” xấu.

Tuy nhiên nhiều trường hợp không phải có “duyên âm” mà bị “vong” theo phá, nghĩa là một vong linh vất vưởng nào đó chưa được siêu thoát hoặc lâu năm thành ngạ quỷ“không quen biết, không có bất kỳ mối tương quan” nào trước kia đối với bạn, nhưng bạn lại vô tình “lọt vào mắt xanh” của họ.

Một số trường hợp bị “vong” theo, “hạp vong” là do vô tình đi ngang chỗ ở của người đã mất vào những cung giờ linh thiêng (thông thường là 12 giờ trưa (đứng bóng), 6 giờ tối (chật vật) hoặc 3 giờ sáng (quỷ môn quan) làm cho họ cảm thấy thích bạn và bám víu theo. Trường hợp khác không cần lọt vào các cung giờ linh thiêng mà do bạn vô tình đi ngang nghĩa trang hoặc đám tang, nhìn vào di ảnh, rồi khen họ (đẹp mà chết trẻ uổng quá, tội nghiệp quá…) thì có khả năng họ sẽ theo bạn.

Cách Cắt Duyên Âm

Thường thì việc cắt duyên âm có thể lên các chùa nhờ sư thầy cắt cho. Hoặc các ông/bà thầy bói chuyên cắt, hóa giải duyên âm cắt. Vì tính khách quan, chúng tôi xin không đưa các thông tin về địa chỉ cắt duyên âm, và vị trí cắt duyên âm ở đâu khi chưa có chứng thực rõ ràng.

Trên đây là các thông tin liên quan tới duyên âm và cách hóa giải duyên âm, vong theo. Lạc Hồng Viên xin cảm ơn quý bạn đọc đã chú ý theo dõi.

Xem Thêm: ĐI CHÙA CẦU DUYÊN

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo