Gặp Mặt Giám Đốc Kinh Doanh Dự Án Công Viên Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên

Gặp Mặt Giám Đốc Kinh Doanh Dự Án Công Viên Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên

Công Viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên là dự án nghĩa trang hiện nay được đánh giá là nghĩa trang đẹp nhất có dịch vụ tốt nhất và gần Hà Nội nhất. Là một dự án nghĩa trang hiện đại đi đầu trong việc xây dựng một mô hình nghĩa trang kiểu mới với mật độ cảnh quan cây xanh là rất lớn. Và hơn nữa đây là mô hình kết hợp hoàn hỏa giữ nhu cầu để mộ phần và du lịch tâm linh.

Để tìm hiểu sự thành công của dự án công viên linh lạc hông viên như hiện này chung tôi đã có buổi gặp giám đốc kinh doanh dự án Lạc Hồng Viên ông Nguyễn Mạnh Tùng để nghe những chia sẻ thiết thực nhất về dự án nghĩa trang hàng đầu việt nam.

Ông Nguyễn Mạnh Tùng chia sẻ: ông sinh ra và lớn lên ở vùng đất thanh trì, nhà sát cạnh khu nghĩa trang Văn Điển, từ nhỏ ông đã chứng kiến và nhận thấy nhiều bất ổn và những vấn để cần phải khắc phục của một nghĩa trang nằm trong thành phố . Những vấn đề về ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan thành phố những vấn đề cần giải quyết tốt hơn cho những nhu cầu về an táng và hỏa táng người chết. Sau này khi lớn lên, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh đại học Kinh tế quốc dân ông cùng với hai người bạn đã chung tây góp vốn để làm một nghĩa trang, một nghĩa trang hiện đại xanh sạch đẹp vừa là thực hiện ước mơ từ nhỏ cũng như giúp xã hội giải quyết một nhu cầu đang rất cấp bách.

Ban đầu ông phải nhờ đến rất nhiều thầy phong thủy có tiếng của các nước như trung quốc, đài loan mới chọn được một vị trí đắt địa tại Kỳ Sơn, Hòa Bình để xây dựng nghĩa trang lạc hồng viên.Thời gian ban đầu làm dự án là vô cùng khó khăn. Chi phí đầu tư vào lớn, nhưng nguồn thu là gần như không có. Ông phải vay mượn tiền của nhiều người thân và bạn bè để triển khai dự án. Quy hoạch lên một dưn án nghĩa trang đã khó khăn, việc xây dựng thương hiệu, truyền thông  quảng bá sản phẩm nghĩa trang, đất âm lại càng khó khăn

Ông Nguyễn Mạnh Tùng: Giám đốc kinh doanh dự án nghĩa trang lạc hồng viên

Nhưng với niềm tin vào tương lai, ý trí quyết tâm và những chiến lược kinh doanh hoàn toàn mới lạ. Ông đã tổ chức những chuyến xe thăm quan dự án kết hợp du lịch tây bắc, đưa ra các gói đầu tư, mua trả góp, góp vốn để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm đất nghĩa trang của Lạc Hồng Viên. Trải qua tất cả ông cũng với nhân viên công ty đã xây dựng lên một thương hiệu nghĩa trang Lạc Hồng Viên có tiếng lớn đối với người dân Hà Nội. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu mua đất xây mộ, mua đất nghĩa trang, và các dịch vụ phong thủy làm mộ là mọi người lại tìm đến Lạc Hồng Viên.    

Hiện nay, Nguyễn Mạnh Tùng là một người rất có tiếng trong ngàng nghề nghĩa trang. Nếu bạn có ý tưởng xây dựng nghĩa trang, làm các dịch vụ tâm linh phong thủy thì ông đều có thể tư vân cho bạn một ý tưởng một hướng đi và chiến lược làm tốt nhất, hiệu quả và thành công.

Để đặt lịch làm việc với ông Nguyễn Mạnh Tùng vui lòng liên hệ qua hotline: 0971.177.368

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo