Giá Đất Nghĩa Trang Vĩnh Hằng

 

Giới thiệu công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng

Công viên Vĩnh Hằng  nằm ở xã Vật Lại huyện Ba Vì, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 80 km. Có tổng diện tích là 36.9 ha. Chủ đầu tư dự án là công ty cổ phần Ao Vua. Đây là một dự án nghĩa trang có số lượng mộ khá lớn. Hàng năm lượng khách đổ vê đây tìm hiều mua đất và thăm mộ gia đình lên đền hàng chục nghìn người.

Công viên Vĩnh Hằng được quy hoạch theo mô hình nghĩa trang hiện đại. Dự án có đầu tư lơn về các công trình cảnh quan, quy hoạch các khu mộ phần rõ ràng. Tại công viên vĩnh hằng đang mở bán các khuôn viên phần mộ với nhiều loại diện tích khác nhau, khuôn viên cho 2 mộ, khuôn viên gia đình nhỏ, khuôn viên gia đình lớn, và khuôn viên mộ gia tộc

Ngày 1/7/2014, Công ty Cổ phần Ao Vua đã đầu tư thêm 50 tỷ đồng để xây dựng Đài hóa thân Vĩnh Hằng nhằm phục vụ nhu cầu hỏa táng của nhân dân và góp phần giảm áp lực cho Đài Hóa thân Hoàn Vũ tại Nghĩa trang Văn Điển. Đài hóa thân có công suất 6 lò đốt, đáp ứng tối đa 100 ca/ngày đêm, với hình thức xã hội hóa 100%. Lò đốt đạt nhiệt độ từ 750 đến 1.300 độ C đảm bảo thiêu cháy hoàn toàn chỉ còn lại tro cốt. Trên Đài hóa thân là dòng chữ chạy dài được cắt dán cẩn thận “Quyết tâm xây dựng cơ quan văn hóa đảm bảo hiện đại, văn minh, an toàn, chu đáo”.

Tuy nhiên ở công viên vĩnh hằng cũng còn một số điểm cần phải cải thiện. Điển hình như cơ sở hạ tầng đã xuống cấp, hệ thống giao thông chật hẹp, hàng năm đến mùa vu lan tình trạng tắc đường trong dự án xảy ra liên tục. Cũng như dịch vụ chăm sóc khuôn viên phần mộ cho khách hàng còn chưa tốt.

Giá đất nghĩa trang vĩnh hằng

Hiện nay giá đất tại nghĩa trang vĩnh hằng giao động từ 8,5-16 triệu/m2. Gía đất phụ thuộc vào vị trí các khuôn viên. Những vị trí víp, mặt tiền lớn cảnh quan đẹp giá rất cao. Còn những khuôn viên sườn đồi hoặc xa trung tâm thì giá đất sẽ mềm hơn nhiều. Đặc biệt dự án còn cung cấp cho khuôn viên dành cho 2 phần mộ. Gía bán trọn gói cho khuôn viên này là 200 triệu đồng.

Ngoài ra những khách hàng mua diện tích lớn hoặc mua đầu tư cũng sẽ có cơ chế giá tốt hơn

Xem thêm: Giá đất nghĩa trang Lạc Hồng Viên, Kỳ Sơn, Hòa Bình

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo