Giới Thiệu Khuôn Viên Mộ Gia Tộc 155m2 Đồi Kim

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên xin gửi đến quý khách hàng khuôn viên mộ Gia tộc 155m2

Vị trí: Đồi Kim

Hướng:  Đông Bắc

Kích thước: 10 X 15.5 m

Hệ Số để mộ: để tối đa 24 phần mộ cải táng

Giá đất : Liên Hệ 0971177368

Khuôn viên 155m2 là một trong những khu mộ gia tộc là một lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình có điều kiện tại Nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Khuôn viên ở một khu vực hội tụ nhiều yếu tố quyết định đây là một phần đất nghĩa trang có phong thủy bậc nhất. Toàn bộ khu được bao bọc bởi nhiều công trình tâm linh. và nhiều canh quan tươi đẹp sau: 

- Gần Chùa: phần chân linh an nghỉ luôn được che chở bời phật pháp, thường xuyên được nghe nhạc phật, những triết lý của phật giáo giúp chân linh có một giấc ngủ ngàn thu yên bình và sớm được siêu thoát sang một thế giới mới

- Chân đồi tượng phật. Đồi tượng phật là một công trình tâm linh quan trọng trong dự án với điểm nhấn là bảo tháp cao 9 tầng bên trên có đặt tượng phật rát vàng. Một ý nghĩa tâm lình mà nhiều khách hàng rất coi trọng trong việc chọn đất đặt mộ

- Gần Đền:  Bên phải Khuôn viên 155m2 giáp với 2 khu đến lớn trong dự án lạc hồng viên đó là: Phúc Linh Thần, Và Viên Linh Điện. Phúc linh thần là nơi thờ Sơn Thần Thổ Địa, người cai quản mảnh đất nơi đây. Khi gia đình đưa người thân về dự án an nghỉ nên qua Đền Phúc Linh làm lễ báo cáo xin nhập. Còn Viên Linh Điện thờ Mẫu Thượng Thiên.

Ngoài việc gần nhiều công trình tâm linh quan trọng thì khu 155m2 còn gần khu vực nhà điều hành rất thuận tiện cho việc khách hàng sử dụng những dịch vụ nghỉ ngơi, uống nước, vệ sinh mỗi khi về thắp hương cho những người thân đã khuất an nghỉ tại Lạc Hồng Viên. Dưới chân của khu là dòng suối cạn được chủ đầu tư cho trồng rất nhiều sen. Hoa nở 4 mùa luôn thơm ngát mùi hương. Đây cũng là một trong nhiều điểm check in yêu thích của khách hàng tại lạc hồng viên. Phần sườn trái của toàn khu là Hồ Thiên Long siêu lớn với diện tích 8ha. Nếu bạn được đứng trên sườn đồi ngắm toàn cảnh khu hồ với mặt nước mênh mông, ngắm những khuôn viên mộ được xây dựng với những kiến trúc hiện đại thì tâm trạng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thật thoải mái và yên bình ở mảnh đất tâm linh lạc hồng viên.

Đắc biệt khuôn viên 155m2 nẳm ở khu vực vô cùng đắc địa thuộc Đồi Kim. Đồi kim là khu vực đồi nằm ở trung tâm dự án LẠC HỒNG VIÊN, phục vụ nhu cầu an táng mộ khô, là phần đồi được khái thác từ giai đoạn một nên đến nay về cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện 100%. Đứng trên đỉnh đồi kim ta có thể quan sát được toàn cảnh dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Phía đông đồi kim nhìn sang khu vự đồi kim quy và Hồ Thiên Long. phía Tây nhìn sang khu đồi thổ và đồi hỏa, phía nam nhìn sang khu đồi mộc và phía bắc nhìn về đồi tượng phật và khu quần thể tâm linh. Đồi Kim được coi là linh hồn của dự án, với quy hoạch đồng bộ cơ sơ hạ tầng giao thông tốt. 

Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên - Trọn Một Chữ Tình

Hotline: 0971.177.368

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo