Lạc Hồng Viên - Nơi An Nghỉ Của Nhiều Văn Nghệ Sĩ Và Người Nổi Tiếng

Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên ở Kỳ Sơn Hòa Bình hiện nay đang lac sự lựa chọn tốt nhất cho người dân Hà Nội trong việc tìm đất nghĩa trang. Lạc Hồng viên có tổng diện tích 98ha, với mức đầu tư lớn về cảnh quan và cơ sở hạ tầng. Trao đổi với chủ đầu tư dự án chúng tôi được biết, lạc hồng viên chỉ có 33% quỹ đất nhằm phụ vụ xây dựng mộ phần còn lại là các công trình cảnh quan và công trình tâm linh. Tổng số mộ phẩn tại nghĩa trang lạc hồng viên có thể đáp ứng lến tới hơn 20.000.000 phần mộ. Tính đến thời điểm này đã có hơn 7.000 chân linh đã được đưa về an nghỉ tại dự án.

Và đặc biệt tại công viên tâm linh lạc hồng viên có rất nhiều chính trị gia cao cấp. Các lãnh dạo trung ương, các sở ngành và có rất nhiều văn nghệ sĩ, người nổi tiếng được đưa về đây an nghỉ. Như nhạc sĩ An Thuyên, thầy giáo Văn Như Cương, nghệ sĩ Văn Hiệp...Và hàng năm số lượng người nổi tiếng chọn lạc hồng viên làm nơi an nghỉ vĩnh hằng lại ra tăng. Bởi ở công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên có các yếu tố về cảnh quan đẹp, cơ sở hạ tầng tốt, dịch vụ chăm sóc tốt, vị trí rất gần Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tang lễ lạc hồng viên có thể đáp ứng được tất cả các tang lễ cao cấp nhất và đáp ựng được mọi nhu cầu của gia chủ mà không một đơn vị nghĩa trang nào có thể làm tốt như ở Lạc Hồng Viên

Mời bạn đọc cũng tham quan các phần mộ của những nghệ sĩ đang được an nghỉ tại công viên tâm linh Lạc Hồng Viên:

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo