Lạc hồng viên chuyên tư vẫn thiết kế xây dựng các công trình tâm linh

Lạc hồng viên chuyên tư vẫn thiết kế xây dựng các công trình tâm linh

Trong cuộc sống tất bật mỗi con người chúng ta ngoài việc kiếm tiền đã chăm sóc cho cuộc sống của gia đinh, mua sắm những tài sản vật chất phục vụ nhu cầu sống hàng ngày chúng ta cũng phải nhớ, tưởng nhớ đến công ơn của ông bà, cha mẹ và người thân đã mất. Điều đó giúp chũng ta luôn được phù hộ độ chì, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Thấu hiểu được được điều đó, chúng tôi công ty Lạc Hồng Viên luôn đồng hành cũng quý khách , đưa ra những giải pháp tư vấn thiết kế xây dụng nhũng công trình tâm linh đẹp nhất ý nghĩa nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu và là số một của Việt Nam.

Lạc hồng viên làm lên những công trình tâm lĩnh vĩ đại nhất

Đến với công viên tâm linh lạc hồng viên quý khách hàng sẽ được chiêm nghĩa những khuôn viên phần mộ vô cùng lớn trên mặt bằng đỉnh các quả đồi và đồi Víp (Kim Quy). Các khuôn viên được xây dựng bài bải công phu với những thiết kế độc đáo mà mỗi gia đình lại có một ý tưởng khác nhau. Tất cả nhưng tâm huyết đó thể hiện lòng thành kính của chủ nhân khu mộ đối với những bậc sinh thành những người thân đã mất trong gia đình và thể hiện sự chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn thiết kế xây dựng của bộ phận cán bộ nhân viên của công ty.

Ở Công Viên nghĩa trang lạc hồng viên có những công trình tâm linh vĩ đại nhất – khuôn viên nghĩa trang lớn nhất. Tất cả đều được bộ phận thiết kế xây dựng của công ty làm nên. Đến với chúng tôi quý khách chỉ cần đưa ra ý tưởng, còn lại các kỹ sư sẽ lên phương án thiết kế, lên 3d để khách hàng tham khảo và điều chỉnh để có được những khuôn viên phần mộ đẹp, hợp phong thủy với chủ nhân các khu mộ phần.

Ngoài các công trình khuôn viên phần mộ chúng tôi còn nhận thiết kế thi công các công trình tâm linh khác như đình, chùa, phòng thờ, nhà thờ họ, nhà thổ tổ...

Liên hệ hotline để được tư vấn: 0971.177.368

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo