Người Có Phúc Ở Nơi Phúc Địa

Một câu chuyện xảy ra vào thời nhà Trần có một gia đình nghèo khổ ở Kỳ Sơn - Hòa Bình. Tuy gia cảnh túng bính nhưng mỗi khi có người tị nạn qua nơi này đều ghé vào xin cơm ăn nước uống lót dạ. Về sau có một người bởi quê nhà lũ lụt nên phải chạy nạn, vừa khéo đi ngang qua đây, nhìn thấy có căn nhà lụp xụp liền ghé vào xin chút gì ăn vào bụng

Nữ chủ nhân nhà đó thây có người chạy nạn đến, thấy rất tội nghiệp liên cho ông ta ba cái bánh khoai. Người chạy nạn ăn xong, trong long vô cùng cảm kích, nói với chủ nhà rặng: “Tôi thực ra là thầy phong thủy, do quê nhà gặp thiên tai nên phải lưu lạc đến nơi này. Được gia chủ cho ăn cho uống được giúp đỡ, tôi cảm tạ vô cùng. Tôi không có tiền để đền đáp tôi xin phép được xem âm phần cho gia đình.”

Nữ chủ nhà nghe ông ta nói như vậy trong long cũng thấy rất vui mừng, bà nhờ ông thầy phong thủy tìm giúp bà một khu đất nghĩa trang để bà có thể đưa những người thân của bà về an nghỉ. Thầy phong thủy tìm cho bà một miếng đất địa linh lưng tựa vào núi non, trước mặt nhìn về hồ lớn, trái có thanh long, phải có bạch hổ. Sau này khi người thân bà qua đời hãy đưa về đây thì gia vận nhà bà sẽ đi lên giàu sang phú quý. Bà vô cùng cảm tạ. Sau đó ông thầy phong thủy xin cáo từ .

Sau khi tìm được một mảnh đật địa linh phòng thủy làm nơi đặt mộ cho gia đình nữ chủ nhà, ông ta biết chắc 10 năm sau gia đình này sẽ trở lên rất giàu có và ông ta muốn lúc đó gia đình phải trả ơn mình. 3 năm sau cụ bà mất, theo nời chỉ điểm của ông thầy phong thủy nữ chủ nhà đã đưa cụ về mảnh đất địa linh đó chôn cất. 10 năm sau quả thật con trai nhà bà đã thi đỗ trang nguyên được phong làm quan phụ mẫu, gia đình đã trở lên giàu sang, nhờ đó mà gia tộc cũng được vẻ vang.

Lúc này ông thầy phong thủy đã thấy đủ thời gian đũng thời điểm nên đến gia đình để xin tiền trả ơn. Nữ chủ nhà nhìn thầy ông thầy phong thủy đã vô cùng kinh ngạc “ông chẳng phải là thầy phong thủy đã chọn mộ huyệt cho gia đình tôi đó sao, cuối cùng đã gặp lại được ông. Cảm tạ ông vô cùng nhờ ông mà giờ con trai tôi đã được làm trạng nguyên làm quan phụ mẫu. Giờ được gặp ông tôi xin được báo đáp công ơn.

Sau đó bà lấy ra một vạng lạng bạc trăng để đưa cho ông thầy phong thủy. Kết quả ông thầy phong thủy đã vô cùng tức giận nghĩ gia đình đã giàu có như thế mà chỉ đưa cho mình môt vạn lạng bạc. Thật ra một vạng lạng bác đã đủ cho ông thầy phong thủy song no ấm mấy đời. Nhưng ông ta lại không thỏa mãn vì ông ta nghĩ mình phải được trả công 50 vạng lạng vàng.

Với số đòi hỏi quá lớn như vậy gia đình nữ chủ nhà không thể đáp ứng. Con trai nhà bà là quan phụ mẫu thanh liêm. Bổng lộc hàng năm đều dùng vào việc cứu dân, trị thiên tai. 1 vạn lạng bạc đã qua nửa gia tài của gia đình bà để trả ơn cho ông thầy phong thủy. Vị thày phong thủy này lại không rõ sự thật, nghĩ gia đình này keo kiệt. Tức giận ông ta bỏ đi và tìm cách làm chuyện xấu với gia đình.

Vào một đêm không trăng vắng sao ông ta đến nơi mồ mà của gia đình trạng nguyên. Ông ta chôn một ít thủy ngân và đông bên cạnh mộ phần, loại kim loại mà đạo gia trước đây để luyện đan. Ông ta biết chôn những thứ này bên mộ phần sẽ làm cho gia đình trạng nguyên lụi bại để trả thủ gia đình vì đã không trả ơn ông thích đáng.

Kết quả, nửa năm sau trạng nguyên đã được thang quan làm tam phẩm quan văn trong triều đình, người mẹ được phong làm phu nhân. Ông thầy không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Sau đó ông ta tìm về nơi mộ phần của gia đình vào một đêm vắng trăng. Ông ta phát hiện những thứ ông ta chôn xuống đã biến đâu mất. Lúc đó càng làm cho ông không hiểu chuyện gì đã xảy ra vì ông chôn cất những thứ này rất kín đáo, không có người thứ hai biết được, hơn nữa xung quanh không có dấu hiệu ngượi khác lấy đi, nhưng thứ này làm sao biến mất được ?. Ông ta nghĩ ngày đêm không ra vì suy nghĩ buồn bực mà ông đã chết.

Trước khi chết ông ta đã trải qua một hồi quang phản chiếu. Hồi quan phản chiếu chính là việc con người ta trước khi chết sẽ nhìn thấy một số chuyện mà khi còn sống không thấy được. Thì ra lúc ông chôn những thứ kim loại đó cũng có thần thổ địa bên cạnh quan sát mọi việc.

Ông thổ địa này ngày thường vẫn được mẹ con kia thành tâm cúng dường, ngày ngày đốt giày tiền vàng bạc, vô cùng thành kính. Nên ông thổ địa luôn phù hộ độ trì cho gia đình nhà bà. Hơn nữa khu nghĩa trang lại nằm trong khu vực cai quản của ông. Chính ngay lúc ông thầy phong thủy giờ trò. ông thổ địa đã vô cùng tức giận và đêm hai miếng kim loại đó tiêu hủy.

Suy nghĩ ông thầy phong thủy mới thấu thì ra là cát nhân thiên tướng tự có trời bảo hộ. Ông ta trước lúc chết được nghe thổ địa nói một câu "Những người tích đức hành thiện ắt có người trời phù hộ, dù cho nhà người có giở trò chiêu thuật cũng không có tác dụng. Thầy phong thủy nghe xong câu này liền gục đầu mà chết.

Một người muốn thông qua phong thủy để thay đổi vận mệnh, khiến cho gia tộc hưng thịnh. Một người muốn qua phong thủy để  làm hại vận mệnh của người khác, kết quả không được như ý. Từ đây cho thấy sức mạnh nhân quả lớn hơn rất nhiều so với phong thủy. Phàm là chuyện gì cũng phải tuân theo thiên lý, chuyện gì cũng có nhân duyên, có nhân trước ắt sẽ có quả.

Người xưa có câu:  "Chu dịch là kế sách của quân tử chứ không phải của kẻ tiều nhân, Người có phúc ở nơi phúc địa mà người không có phúc thì ở nơi phúc địa cũng gặp tai ương. Vậy nên ở đời nên làm nhiều việc phúc đức hành thiện thì luôn nhận được sự phù trợ cuộc sống nhiều may mắn bình an.

Tuy vậy cũng không thể phủ nhận trình độ cao siêu của ông thầy phong thủy vì đã chọn được một khu đất nghĩa trang phong thủy để thay đổi vận mệnh của gia đình nữ chủ nhà. Sau này khu vực này được người dân huyện kì sơn mở rộng thành công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên - Kỳ Sơn, Hòa Bình nhằm phục vụ nhu cầu chôn cất của người dân Hà Nội. Nơi đây có một địa thế vô cùng đắc địa, một mảnh đất từ xưa đến nay luôn là sự lựa chọn số một làm khu nghĩa trang. Rất nhiều gia đình khi đưa người thân về đây an táng thì tài vận của gia đình thay đổi trở lên giàu sang phú quý.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo