Những Dự Án Nghĩa Trang Cung Cấp Phần Mộ Xây Sẵn Gần Hà Nội

 

Nếu gia đình bạn có người thân đột ngột qua đời mà chưa kịp chuẩn bị một khu đất nghĩa trang lý tưởng, một mảnh đất sinh phần phong thủy đẹp và ổn định thì bạn có thể tìm đến công viên tâm linh Lạc Hồng Viên Kỳ Sơn, Hòa Bình. Hotline: 0971.177.368

Nhiều gia đình có người thân quan đời hết sức lo lắng không biết mua đất nghĩa trang ở đâu để đưa người thân về an nghỉ? Cần sử dụng mộ phần gấp và Tìm mua đất nghĩa trang ở đâu phong thủy tốt? thuận tiện, và giá thành hợp lý?

Công viên tâm linh lạc hồng viên xin được chia sẻ với bạn đọc các nghĩa trang tốt nhất và gần hà nội nhất hiện nay

Sinh lão bệnh tử là quy luật tự nhiên của xã hội. Nhiều người vì lý do tuổi giá sức yếu, có những người bệnh nặng nên đã rời xa gia đình về thế giới bên kia. Đó là những người được gia đình biết trước sẽ đến ngày đó và sẽ có sự chuận bị tốt nhất để lo hậu sự. Nhưng có những người đã tận số hoặc vì bất kì lý do gì mà đã đột ngột qua đời trong sự tiếc thương và hết sự bất ngờ của gia đình. Và những người thân của gia đình chưa thể chuẩn bị chu đáo để lo hậu sự được. Trong lúc tang gia bối rối có rất nhiều việc cần phải làm và điều quang trọng nhất đối với người dân hà nội là phải tìm được một nơi an nghỉ tốt nhất cho người đã khuất. Một mảnh đất nghĩa trang phong thủy đẹp, thuận tiện đi lại và phải có tính ổn định lâu dài. Nhiều gia đình thì đây là vấn đề hết sức phải lo lắng, vì không biết tìm đất xây mộ, đất nghĩa trang ở đâu? Ở đâu cung cấp phần mộ xây sẵn để đưa người thân vào an nghỉ luôn?

Nếu như gia đình bạn gặp những hoàn cảnh trên thì các bạn đừng lo lắng vì hiện nay mô hình công viên nghĩa trang hiện đại của các tư nhân mở rất nhiều để phụ vụ nhu cầu an táng tốt nhất cho người thân. Lạc Hồng Viên xin được chia sẻ với quý khách hàng 2 công viên nghĩa trang có vị trí phong thủy tốt, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, khoảng các khá gần hà nội. Đặc biệt đây là hai dự án nghĩa trang đầu tiên cấp sổ đỏ cho khách hàng khi mua đất, đất sử dụng lâu dài vĩnh viễn

1. Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên

Công tâm linh trang Lạc Hồng Viên Tọa lạc trên khuôn viên 9 quả đồi rộng 98 hécta tại huyện Kỳ Sơn – tỉnh Hòa Bình, ngay sát trục đường Quốc lộ 6 cách trung tâm Hà Nội 52 km và cách Thành phố Hòa Bình 20km, Lạc Hồng Viên  có hệ số diện tích đặt mộ là 33%  đáp ứng cho hơn 1 vạn phần mộ. Qũy đất còn lại được quy hoạch thành các khu vực cảnh quan, hồ nước, vườn hòa và khu quần thể chùa, khu bảo tháp. Đây được đánh giá là dự án nghĩa trang có thế đất phong thủy đẹp nhất dịch vụ hoàn hảo nhât Đông Nam Á hiện nay. nghĩa trang lạc hồng viên cũng cấp các khuôn viên phần mộ đơn, đôi, khuôn viên gia đình, và cả khuôn viên gia tộc với các loại diện tích khách nhau. Từ 7m2, 12m2, 24m2, 30m2, 50m2, 70m2, 100m2, 200m2. Với giá đất hợp lý chỉ từ 8 – 15 triệu/m2 đây là mức giá được đánh giá là rẻ nhất so với các nghĩa trang khác hiện nay.Ngoài ra tại dự án còn cung cấp phần mộ đơn liên kề giá chỉ 15 triệu cho một phần mộ.

Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng mộ phần gấp thì quý khác có thể hoàn toàn yên tâm. Tại lạc hồng viên có cung cấp các phần mộ đã làm sãn âm trạch quý khách có thể đưa mộ về bất cứ khi nào và có thể sử dụng được ngay. Những phần mộ đơn này được chủ đầu tư giao bán chỉ 15 triệu/phần mộ. tính cả chi phí dịch vụ chăm sóc và xây dựng chỉ khoảng gần 40 triệu. Ngoài ra đối với những khuôn viên thì chủ đầu tư có thể cam kết làm phần âm phục vụ nhu cầu an táng gấp từ 24h – 36h.

Bản đồ đến công viên tâm linh Lạc Hồng Viên

2. Công viên tưởng niệm Thiên Đức

Công viên tưởng niệm Thiên Đức thuộc huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 120km với tổng diện tích hơn 90ha.

Bản đồ đến nghĩa trang thiên đức từ ngã tư sở

Nghĩa trang thiên đức có quý đất rộng lớn và tương đối thoải,  cho phép khách hàng sử dụng cả phần mộ cốt khô và mộ hung táng vĩnh viễn. Hình thức bán chủ yếu theo các khuôn viên phần mộ gia đình cùng với một phần dịch tích nhỏ dành cho các phần mộ đơn mộ đôi. Các khuôn viên được phân chia theo nhu cầu của khách hàng lựa chọn. Về đất thuộc dự án công viên nghĩa trang thiên đức có giá giao động từ 15 - 20 triệu/m2 đã bao gồm dịch vụ chăm sóc. Giá thành tương đối đắt và không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện đưa người thân về đây an nghỉ. Ngoài ra ở đây còn cung cấp các phần mộ đơn đã làm sẵn phầm âm trạch với mức giá trọn gói là hơn 70 triệu/phần. 

Liên hệ mua đất nghĩa trang đẹp: 0971.177.368

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo