Phân Tích Quy Hoạch Các Quả Đồi Trong Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên

Dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên nằm trên 9 quả đồi và chín 9 cơ suối tự nhiên chạy quanh hình tượng con rùa đang bơi về nơi chín suôi. 9 quả đồi tại lạc hồng viên chính là đồi: Kim, Mộc, Thủy (2 Ngọn), Hỏa, Thổ, Kim Quy, Tượng Phật, Từ Niệm. Tổng diện tịch 98ha tuy nhiên tại công viên nghĩa trang lạc hồng viên chỉ có khoảng 33% diện tích. 

Lạc Hồng Viên hình thành trên cơ sở kết hợp tính thời đại khoa học mà vẫn mang đậm tính chất tâm linh, linh thiêng tôn giáo của người Việt dựa trên cơ sở Thiên Tiên Bát quái và Lý thuyết Ngũ Hành Tương sinh – Tương khắc được hiểu như sự tác động của qui luật tự nhiên, của vũ trụ đến đời sống con người và vòng tròn biến hóa vật chất, phi vật chất, trong mỗi con người và được tuân thủ theo nguyên tắc Thiên – Địa – Nhân và sự tác động của nó đối với đời sống con người và đối với thế giới của “cõi âm”. Quy hoạch các ngôi mộ được bố trí dựa trên nghiên cứu Phong Thủy và Mô hình Bát quái theo Mệnh người đã khuất. Phương án xây dựng mộ theo phong thủy, ngũ hành.

Về quy hoạch chung cho tất cả các quả đồi đều có những điểm tương đồng. Các quả đồi đặt mộ bên trong dự án lạc hồng viên đều được hạ thấp tạo thế phong thuy. Xung quanh được bao bọc bởi các dãy núi cao hình thành nên thế xa bao, các quả đồi nhưng một thung lũng lòng chảo hấp thụ nhiều năng lượng của trời đất. Đỉnh đồi là một mặt bằng rộng lớn được quy hoạch thành các khuôn viên mộ gia tộc. Các khuôn viên ở đây rất thuận tiện đi lại và đa phần oto có thể đổ sát của khuôn viên. Đối với các khuôn viên trên đỉnh đồi thường được đặt mộ tự do về hướng. Xây dựng cũng được thoải mái hơn, khách hàng có thể xây thêm các khu chòi nghỉ chân, long đình, các khu cảnh quan để phù hợp với diện tích lơn.

Còn dưới sườn đồi chung tôi quy hoạch giật cập bậc thang thành từng cơ mộ, mỗi cơ chênh nhau 1,5 - 2m chiều cao. Các cơ đều được kè taly vững chãi, trước mặt là đường giao thông và hệ thống thoát nước như vậy vừa tạo phong thủy cho phần mộ vừa đảm bảo sư vững chãi an toàn cho các cơ mộ không bị sạt nở. Các khuôn viên được chia vuông đẹp đều đặn theo từng khu. Với thiết kế như vậy thì các khuôn viên mộ ở đây đều có một tầm view thoàng, thế tựa chắc chắn. Tuy nhiên các khuôn viên dưới sườn đồi thường được chia nhỏ hơn với diện tích nhỏ hơn 100m2, và xây dựng phải theo quy định chung của dự án. Các phần mộ phải quay theo một hường cố định vuông góc với thành tàluy.

Dưới chân đồi là đường lơn. Và đặc điểm chung là toàn bộ các quả đồi tại lạc hồng viên đều được bao bọc vởi các con suối tự nhiên và hồ lớn tạo lên một thế phong thủy tuyệt vời cho mộ phần. Một thế lưng tựa sơn chân đạp thủy. Ngoài ra ở mỗi quả đồi trong dự án đều được chủ đầu tư xây dựng nhiều công trình cảnh quan, khu dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất khi về thăm lạc hồng viên. Đó là những khu chòi nghỉ chân, khu bề cá lơn, vườn hoa, tượng phật và đặc biệt với mật độ cây xanh nhiều tao lên một công viên nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo