Phong Thủy Xây Mộ Chô Người Mệnh Thổ

Theo Cẩm nang phong thủy xây mộ cho người mệnh Thổ, xây mộ hướng chính Nam cho người mệnh Thổ có thể mang tới cho con cháu và người thân trong gia đình nhiều thành công về mọi mặt trong cuộc sống. Kiêng kị xây mộ cho người mệnh Thổ hướng Chính đông vì đây là hướng của hành Mộc. Mộc khắc thổ

Bạn đang cần xây mộ cho người mệnh Thổ? bạn không biết xây hướng nào thì chuẩn phong thủy? Nên chọn vùng đất như nào để xây mộ?

Trong bài viết này công viên tâm linh lạc hồng viên xin được chia sẻ kinh nghiệm với bạn đọc về phong thủy xây mộ cho những người mệnh Thổ.

Xem hướng xây mộ là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng mộ tốt thì cuộc sống con cháu trong gia đình sẽ thuận lợi gặp nhiều may mắn sẽ phất lên như “diều gặp gió”, còn nếu xây mộ sai hướng, phạm vào những hướng đại kị thì đời sống con cháu và những người thân trong gia đình sẽ gặp  khó khăn đủ điều.

Ngũ hành tương sinh tương khắc. Việc chọn hướng mộ theo mệnh của người đã khuất là chính xác nhất, trong phong thủy xây mộ nên lựa chọn hướng tốt là Thiên Y, Phục Vị, Sinh Khí.

Thiên y: Gặp thiên thời sẽ được che chở

Phục vị: Được sự giúp đỡ

Diên niên: Mọi sự đều ổn định

Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Ngũ quỷ: Gặp tai họa

Lục sát: Nhà có sát khí

Họa hại: Nhà có hung khí

Tuyệt mệnh: Chết choc

Người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ là tượng trưng của cây cối, thiên nhiên và cội nguồn của sự sống. Người ta hiểu về mệnh Thổ, tượng trưng của mệnh này giống như một môi trường ươm trồng và chính là điều kiện sống của vạn vật trên trái đất. Bởi vậy mà người ta mới nói rằng hành Thổ được xem là cung mệnh nuôi dưỡng và hỗ trợ cho các cung mệnh khác.

Người mệnh Thổ là những người có bản tính ôn hòa, bao dung, đáng tin cậy. Mệnh Thổ phù hợp với bản mệnh Thổ, tương sinh với mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Mộc.

Trong ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim, còn tương Khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

- Tương sinh: mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mối quan hệ giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

- Tương khắc: hàm ý cản trở, ức chế. Tương khắc trong tự nhiên duy trì sự cân bằng, nhưng nếu thái quá thì sinh ra sự lấn át.

Người mệnh thổ sinh năm nào?

Theo lịch vạn liên thì những người có năm sinh sau đây thì co cung mệnh Thổ

Năm sinh

Tuổi

Ngũ hành nạp âm

1938, 1998

Mậu Dần (nam/nữ mạng)

Thành Đầu Thổ 

1961, 2021

Tân Sửu (nam/nữ mạng))

Bích Thượng Thổ 

1930, 1990

Canh Ngọ (nam/nữ mạng)

Lộ Bàng Thổ 

1939, 1999

Kỷ Mão (nam/nữ mạng)

Thành Đầu Thổ

1968, 2028

Mậu Thân (nam/nữ mạng)

Đại Trạch Thổ

1931, 1991

Tân Mùi (nam/nữ mạng)

Lộ Bàng Thổ 

1946, 2006

Bính Tuất (nam/nữ mạng))

Ốc Thượng Thổ 

1969, 2029

Kỷ Dậu (nam/nữ mạng)

Đại Trạch Thổ 

1947, 2007

Đinh Hợi (nam/nữ mạng)

Ốc Thượng Thổ 

1976, 2036

Bính Thìn (nam/nữ mạng)

Sa Trung Thổ 

1960, 2020

Canh Tý (nam/nữ mạng)

Bích Thượng Thổ 

1977, 2037

Đinh Tỵ (nam/nữ mạng)

Sa Trung Thổ 

 

Với cung mệnh thuộc hành Thổ thì người ta chia ra thành 6 nạp âm: Lộ Bàng Thổ, Thành Đầu Thổ, Ốc Thượng Thổ, Bích Thượng Thổ, Đại Dịch Thổ, Sa Trung Thổ. Trong đó lại chia thành 2 nhóm khác nhau. Cụ thể:

- Nhóm không bị dương Mộc tương khắc gồm: Lộ Bàng Thổ như chúng ta biết đến như đất ven đường, Đại Trạch Thổ tượng trưng cho đất quán dịch lớn và Sa Trung Thổ tượng trưng cho đất phù sa. Lý do đơn giản chính là bởi vì cây cối không thể sống trên đầm lầy hay bãi cát được.

- Nhóm bị dương Mộc tương khắc gồm: Thành Đầu Thổ tượng trưng cho đất đầu thành, Bích Thượng Thổ trượng trưng cho đất trên vách và Ốc Thượng Thổ tượng trưng cho đất mái nhà. Những nạp âm này sẽ bị hành Mộc tương khắc và gây ra những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Chọn hướng xây mộ cho người mệnh Thổ

Theo thuyết ngũ hành thì xây mộ cho những người mênh Thổ Hướng tốt nhất là hướng chính nam, và hướng đại kị là hướng chính Đông.

Hướng tốt

Hướng Chính Nam

Xây mộ cho người mệnh thổ nên chọn hướng chính Nam. Đây là sự lựa chọn tốt nhất, hợp với người mệnh Thổ. phần mộ sẽ vượng khí, từ đó người thân trong gia đình sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Theo phong thủy thì hướng nam là ngũ hành thuộc hành Hỏa, mà theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa dưỡng cho Thổ, tốt cho phần mộ. Từ đó có tác động trực tiếp đến đường tài vận của gia chủ giúp cho vận trình của người trong gia lên nhanh như diều gặp gió, tài lộc, phúc đức chẳng thiếu thứ gì.

Hướng Chính Bắc

Nếu trong một số trường hợp không thể xây mộ hướng chính Nam cho người mệnh Thổ thì bạn có xây mộ theo hướng Bắc. theo ngũ hành đây là hướng thuộc hành Thủy. Mà Thổ lại khắc thủy từ đó phần mộ không sợ những ảnh hưởng từ ngoại cảnh theo đó làm  cho vận mệnh của người thân trong gia đình cũng gặp nhiều may mắn. Con cháu hiếm được ưu thế trong nhiều lĩnh vực, càng ngày càng thành công, tiền đồ sáng lạng mấy ai bằng.

Hướng Xấu

Hướng Chính Tây

Xây mộ cho người mệnh thổ kiêng kị không chọn hướng Tây.  Vì theo ngũ hành hướng Tây thuộc hành Kim. Thổ sinh Kim Nếu xây mộ hướng này thì yếu tố Kim vượng sẽ làm suy yếu mệnh Thổ từ đó làm suy yếu vận trình của người thân trong gia đình. Nó cũng có thể mang tới nhiều rắc rối về tiểu nhân, thị phi, không tốt cho sự phát triển của con cháu. Tốt nhất xây mộ cho người mệnh thổ nên tránh hướng Chính Tây.

Hướng Đông

Xây mộ cho người mệnh Thổ tuyệt đối không chọn hướng Đông. Theo ngũ hành thì hướng đông Thộc hành Mộc mà Mộc khắc Thổ. Nếu xây mộ hương này thì rất có thể những nguồn năng lượng phần mộ của người mệnh thổ bị suy yếu từ đó làm cho thành quảng công việc của người thân trong gia đình sẽ nhanh chóng bị thiêu đốt hết, sức khỏe suy giảm, tài lộc tiêu tan, những thứ vốn dĩ thuộc về mình rồi cũng thay tên đổi chủ. Đây là hướng nhà đại kị trong việc xây mộ đối với người mệnh Thổ.

Chọn đất xây mộ cho người mệnh Mộc

Trong phong thủy xây mộ thì việc chọn được một khu đất đẹp, phong thủy tốt cũng sẽ giúp tăng vận khí của người thân trong gia đình. Đối với việc xây mộ cho người mệnh Thổ ta nên chọn những khu đất có yếu tố như sau

– Nên chọn những nơi có thế đất cao thoáng

- Đất kim sa, ngũ sắc sẽ tăng vượng khí

– Chọn huyệt mộ có mạch nước nhỏ. nhìn ra sông hồ, chân phật có thế tựa sơn

– Chọn nơi đất yên tĩnh, đường đi không đâm vào mộ.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đất nghĩa trang đẹp, phong thủy tốt, dịch vụ chăm sóc 24/7 thì bạn hãy liên hệ với công viên tâm linh lạc hồng viên. Dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên nằm cách Hà Nội 52 km, nằm sát trục quốc lộ 6 đi về hướng tây, thuộc xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình. Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên tọa lạc trên khuôn viên rộng 98ha, gồm 9 quả đồi và 9 cơ suối tự nhiên chạy quanh, tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi chín suối. Nơi đây hội tụ đủ tứ linh Long – Ly – Quy – Phương, sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, với thế Long Chầu Hổ phục sơn thủy hưu tình. Lạc Hồng Viên hình thành trên cơ sở kết hợp tính thời đại khoa học mà vẫn mang đậm tính chất tâm linh, linh thiêng tôn giáo của người Việt dựa trên cơ sở Thiên Tiên Bát quái và Lý thuyết Ngũ Hành Tương sinh – Tương khắc được hiểu như sự tác động của qui luật tự nhiên. Mà Giá đất nghĩa trang lạc hồng viên được đánh giá đang có ở mức thấp so với các nghĩa trang quanh Hà Nội.

Tại dự án nghĩa trang lạc hồng viên đã phân một khu riêng biệt để xây mộ cho những người mệnh Thổ, đó chính là Đồi Thổ

Đồi thổ lạc hồng viên là sự lựa chọn rất tốt để xây mộ cho những người mệnh Thổ

 

Trên đây là toàn bộ kiến thức phong thủy xây mộ cho người mệnh Thổ mà lạc hồng viên muốn chia sẻ cho bạn đọc, rất hy vọng có thể đón nhận những ý kiến đóng góp của các bạn 

Để liên hệ mua đất từ chủ đầu tư dự án công viên tâm linh Lạc Hồng Viên: 0971.177.368 (24/7)

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo