Phong Thủy Xây Mộ Chô Người Mệnh Thủy

Xem hướng xây mộ là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng mộ tốt thì cuộc sống con cháu trong gia đình sẽ thuận lợi gặp nhiều may mắn sẽ phất lên như “diều gặp gió”, còn nếu xây mộ sai hướng, phạm vào những hướng đại kị thì đời sống con cháu và những người thân trong gia đình sẽ gặp  khó khăn đủ điều.

Trong bài viết này công viên tâm linh lạc hồng viên xin được chia sẻ kinh nghiệm với bạn đọc về cẩm nang của người mệnh Thủy trong việc chọn hướng xây mộ

Ngũ hành tương sinh tương khắc. Việc chọn hướng mộ theo mệnh của người đã khuất là chính xác nhất, trong phong thủy xây mộ nên lựa chọn hướng tốt là Thiên Y, Phục Vị, Sinh Khí.

Thiên y: Gặp thiên thời sẽ được che chở

Phục vị: Được sự giúp đỡ

Diên niên: Mọi sự đều ổn định

Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Ngũ quỷ: Gặp tai họa

Lục sát: Nhà có sát khí

Họa hại: Nhà có hung khí

Tuyệt mệnh: Chết choc

Theo Cẩm nang phong thủy xây mộ cho người mệnh Thủy, xây mộ hướng chính Tây cho người mệnh Thủy có thể mang tới cho con cháu và người thân trong gia đình nhiều thành công về mọi mặt trong cuộc sống. Kiêng kị xây mộ cho người mệnh Thủy hướng Chính đông vì đây là hướng của hành Mộc.

Người mệnh Thủy

Thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng và liên quan tới mọi mặt của đời sống con người. Nếu thiếu nước, con người sẽ không thể nào tồn tại. Thủy có đặc điểm đặc trưng nhất là hiền hòa, dễ thích nghi nhưng cũng rất mau thay đổi và khó đoán trước.

Theo nhân tướng học, đa số người mệnh Thủy có dáng người tròn trịa nhưng không phải là béo, mà do hình dáng đầu, tai, mắt, miệng, mũi, thậm chí cả bụng và tay chân đều cho người ta cảm giác mũm mĩm nhưng rất dễ thương.“Thủy” là trí tuệ, là sự thông minh, tháo vát, nếu người mệnh Thủy cố gắng nhất định sẽ trở thành người giàu sang,phú quý và thành công trong cuộc sống.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì mệnhThủy tương sinh với các yếu tố Kim và Thủy, tương khắc với các yếu tố Hỏa và Thổ.

Theo lịch vạn liên thì những  người có năm sinh sau sẽ có mệnh Thủy

Năm sinh

Tuổi

Ngũ hành nạp âm

1936, 1996

Bính Tý (nam/nữ mang)

Giản Hạ Thủy

1937, 1997

Đinh Sửu (nam/nữ mang)

Giản Hạ Thủy

1944, 2004

Giáp Thân (nam/nữ mang)

Tuyền Trung Thủy

1945, 2005

Ất Dậu (nam/nữ mang)

Tuyền Trung Thủy

1952, 2012

Nhâm Thìn (nam/nữ mang)

Trường Lưu Thủy

1953, 2013

Quý Tị (nam/nữ mang)

Trường Lưu Thủy

1966, 2026

Bính Ngọ (nam/nữ mang)

Thiên Hà Thủy

1967, 2027

Đinh Mùi (nam/nữ mang)

Thiên Hà Thủy

1974, 2034

Giáp Dần (nam/nữ mang)

Đại Khê Thủy

1975, 2035

Ất Mão(nam/nữ mang)

Đại Khê Thủy

1982, 2042

Nhâm Tuất (nam/nữ mang)

Đại Hải Thủy

1983, 2043

Quý Hợi (nam/nữ mang)

Đại Hải Thủy

 

Căn cứ vào Lục Thập Hoa Giáp, hành Thủy gồm có 6 nạp âm như sau: Giản Hạ Thủy (nước dưới khe), Tỉnh Tuyền Thủy (nước trong suối), Trường Lưu Thủy (nước chảy dài), Thiên Hà Thủy (nước mưa), Đại Khê Thủy (nước khe lớn), Đại Hải Thủy (nước biển lớn).

Hai mệnh Đại Hải Thủy và Thiên Hà Thổ không sợ gặp Thổ dù Thổ khắc Thủy (đất ngăn cản dòng chảy của nước), nguyên nhân là vì Thổ không nằm trong biển lớn hoặc ở trên trời. Cả hai mệnh này nếu phối hợp với Thổ sẽ rất phát triển, vợ chồng thuận lợi trên đường công danh, phú quý.

Ba mệnh còn lại Trường Lưu Thủy, Giản Hạ Thủy và Tỉnh Tuyền Thủy đều khắc Thổ, nếu lấy vợ hoặc chồng thuộc mệnh này thì sẽ vất vả, vì đất hút nước để đất thêm màu mỡ.

Chọn hướng xây mộ cho người mệnh Thủy

Theo thuyết ngũ hành thì xây mộ cho những người mênh Thủy Hướng tốt nhất là hướng chính tây, và hướng đại kị là hướng chính Đông.

Hướng tốt

Hướng Chính Tây

Xây mộ cho người mệnh thủy nên chọn hướng chính Tây. Đây là sự lựa chọn tốt nhất, hợp với người mệnh Thủy. phần mộ sẽ vượng khí, từ đó người thân trong gia đình sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Theo phong thủy thì hướng tây là ngũ hành thuộc hành Kim, mà theo ngũ hành tương sinh thì Kim dưỡng cho Thủy, tốt cho phần mộ. Từ đó có tác động trực tiếp đến đường tài vận của gia chủ giúp cho vận trình của người trong gia lên nhanh như diều gặp gió, tài lộc, phúc đức chẳng thiếu thứ gì.

Hướng Chính Bắc

Nếu trong một số trường hợp không thể xây mộ hướng chính tây cho người mệnh Thủy thì bạn có xây mộ theo hướng Bắc. theo ngũ hành đây là hướng thuộc hành Thủy, nên không có sự sung khắc. Thêm đó bạn chọn được vị trí đất đắc địa có thế phong thủy tốt thì vận trình của gia đình sẽ tăng lên, có lợi cho sự phát triển của các cá nhân trong đường công danh sự nghiệp và tài lộc.

Hướng Xấu

Hướng Chính Đông

Xây mộ cho người mệnh thủy mà để hướng Đông là đại kị.  Vì theo ngũ hành hướng đông thuộc hành Mộc. Nếu xây mộ hướng này thì yếu tố Mộc quá vượng suy yếu năng lượng của phần mộ người mệnh thủy từ đó sẽ gây thất thoát, suy yếu vận trình mệnh của người thân trong gia đình. Tốt nhất xây mộ cho người mệnh Thủy nên tránh hướng Chính Đông.

Chọn đất xây mộ cho người mệnh Mộc

Trong phong hủy xây mộ thì việc chọn được một khu đất đẹp, phong thủy tốt cũng sẽ giúp tăng vận khí của người thân trong gia đình. Đối với việc xây mộ cho người mệnh Thủy ta nên chọn những khu đất có yếu tố như sau

– Nên chọn những nơi có thế đất cao thoáng

- Đất kim sa, ngũ sắc sẽ tăng vượng khí

– Chọn huyệt mộ có mạch nước nhỏ. nhìn ra sông hồ, chân phật có thế tựa sơn

– Chọn nơi đất yên tĩnh, đường đi không đâm vào mộ.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đất nghĩa trang đẹp, phong thủy tốt, dịch vụ chăm sóc 24/7 thì bạn hãy liên hệ với công viên tâm linh lạc hồng viên. Dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên nằm cách Hà Nội 52 km, nằm sát trục quốc lộ 6 đi về hướng tây, thuộc xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình. Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên tọa lạc trên khuôn viên rộng 98ha, gồm 9 quả đồi và 9 cơ suối tự nhiên chạy quanh, tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi chín suối. Nơi đây hội tụ đủ tứ linh Long – Ly – Quy – Phương, sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, với thế Long Chầu Hổ phục sơn thủy hưu tình. Lạc Hồng Viên hình thành trên cơ sở kết hợp tính thời đại khoa học mà vẫn mang đậm tính chất tâm linh, linh thiêng tôn giáo của người Việt dựa trên cơ sở Thiên Tiên Bát quái và Lý thuyết Ngũ Hành Tương sinh – Tương khắc được hiểu như sự tác động của qui luật tự nhiên. Mà Giá đất nghĩa trang lạc hồng viên được đánh giá đang có ở mức thấp so với các nghĩa trang quanh Hà Nội.

Tại dự án nghĩa trang lạc hồng viên đã phân một khu riêng biệt để xây mộ cho những người mệnh Thủy, đó chính là Đồi Thủy

Đồi Thủy lạc hồng viên là sự lựa chọn hoàn hảo để xây mộ cho những người mệnh Thủy

Trên đây là toàn bộ kiến thức phong thủy xây mộ cho người mệnh Thủy mà lạc hồng viên muốn chia sẻ cho bạn đọc, rất hy vọng có thể đón nhận những ý kiến đóng góp của các bạn 

Để liên hệ mua đất từ chủ đầu tư dự án công viên tâm linh Lạc Hồng Viên: 0971.177.368 (24/7)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo