Quy Định Tỷ Lệ Đặt Mộ Tại Nghĩa Trang

Quy Định Tỷ Lệ Đặt Mộ Tại Nghĩa Trang

Hiện nay tình trang thiếu đất chôn tại các thành phố tại Việt Nam trở lên vô cùng cấp bách. Các nghĩa trang hiện tại quy hoạch lộn xộn. tỉ lệ mộ quá nhiều, các phần mộ chan lấn. Thiếu các Dịch vụ chăm sóc dẫn đễn việc cỏ dại mọc nhiều, rác thải ngổn ngan tại các nghĩa trang hiện tại. Điều đó dẫn đến mất mỹ quan đô thị, ô nhiễm môi trường. Tâm lý người dân vô cùng nặng nề mỗi khi đi đến các nơi đây thăm người thân

Tại Việt Nam, hình thức hỏa táng người chết không còn là một hình thức quá mới lạ. Tuy vậy, ở nhiều thành phố lớn, trong đó có cả Hà Nội thì tình trạng xây dựng các công trình phụ trợ vẫn còn lộn xộn và chưa được đồng bộ. Nói về tỷ lệ sử dụng đất trên tổng diện tích đất mà nghĩa trang quản lý thì cơ sở hỏa táng đã quy định rõ như sau: Khu văn phòng chiếm 10%; diện tích giao thông tối thiểu 10%; cây xanh tối thiểu 20%, hệ thống hạ tầng kỹ thuật tối thiểu 35%; khu lễ tang và hỏa táng bao gồm hành lang phòng chờ, khu tổ chức tang lễ, khu hỏa táng, phòng lạnh bảo quản thi hài, khu để tro cốt sau khi hỏa táng chiếm 30%.

Quy chuẩn cũng quy định rõ ràng về vấn đề xử lý chất thải rắn: Bụi, bùn thải, tro xỉ và các chất thải rắn phát sinh trong quá trình vận hành lò hỏa táng phải được phân loại theo quy chuẩn Việt Nam 07:2008/BTNMT để xử lý phù hợp. Các chất thải rắn phát sinh phải được thu gom và vận chuyển đến đúng nơi xử lý và phải đảm bảo được vệ sinh môi trường. Còn hệ thống xử lý nước thải, hệ thống thoát nước mặt phải được thu gom và xử lý theo quy chuẩn Việt Nam 14:2008/BTNMT rồi mới thải ra hệ thống tiếp nhận nguồn nước thải. Bùn thải thì phải được thu gom, xử lý theo quy chuẩn Việt Nam 50:2013/BTNMT. Phải thường xuyên bảo trì, bão dưỡng nghĩa trang, các công trình tang lễ, cơ sở hỏa táng… để đảm bảo chúng hoạt động được theo đúng thiết kế.

Hiện tại ở miền bắc có công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên được quy hoạch theo tiêu chuẩn nghĩa trang hiện đại và tiên tiên với mật độ mộ phần chỉ hơn 30% trên quỹ đất. Hệ thống giao thông, cảnh quan cây xanh là vấn đề được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt. Tại Lạc Hồng Viên luôn có dịch vụ chăm sóc các khuôn viên phần mộ tốt nhất. Qúy khách hàng về đến dự án như đi về một khu du lịch tâm linh thực thu. Đây là dự án công viên nghĩa trang cần được các học tập và nhân rộng trên các địa bàn trong thời gian tới

khuôn viên 50m2 ở lạc hồng viên chỉ được phép để 6 phân mộ ướt

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo