Tham Quan Hoa Viên Nghĩa Trang Lớn Nhất Miền Nam

Tham Quan Hoa Viên Nghĩa Trang Lớn Nhất Miền Nam

Hiện nay xung quanh trung tâm thành phố hồ chí minh có rất nhiều dự án nghĩa trang tư nhân được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu an tang rất lớn của người dân Sài Gòn. Trong số các nghĩa trang hiện đại thì phải nhắc đến Hoa viên nghĩa trang Bình Dương ở xã Chánh Hòa, Huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Dự án Hoa viên nghĩa trang Bình Dương ở xã Chánh Hòa, Huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương có tổng diện tích hơn 200ha, cách trung tâm Hồ Chí Minh hơn 50km, do công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa làm chủ đầu tư. Đây là dự án công viên nghĩa trang được xây dựng đầu tiên tại Hồ Chí Minh. Dự án khởi công năm 2006 đến nay dang là nghĩa trang có quy mô rất lớn và khối lượng mộ phần đưa về đây là rất lớn. Hoa Viên Bình Dương được ôm trọn bời sông Tề và suối Bống, được quy hoạch trên đông diền cao su cũ. Dự án được đánh giá là hoa viên nghĩa trang hiện đại, quy mô lớn và có chất lịch dịch vụ, đẹp nhất Miền Nam

Hoa Viên Bình được quy hoạch các phần mộ đa xen với các công trình cảnh quan và các công trình tâm linh. Mộ phần được phân chia ra nhiều khu. Mỗi khu vực lại có cảnh quan và cách bố trính xây dựng một phong thái riêng. Nơi đây là dự án nghĩa trang tâm linh mang nét đẹp thanh tĩnh của một nghĩa trang Hiện đại

Chủ đầu tự dự án rất chú trọng viêc xây dựng các công trình cảnh quan, cây xanh, dịch vụ phục vụ cho khách hang một cách hoàn hảo. Hoa Viên Bình Dương có những khô mộ gia đình gia tộc rất lớn. Có những khuôn viên lên đến hang nghìn m2. Theo tìm hiểu thì giá đất ở đây giao động từ 9-15 triệu/m2 ngoài ra hoa viên còn cung cấp các phần mộ đơn với diện tích 4m2 có giá 90 triệu/phần.

Xem Thêm: Nghĩa trang đẹp nhất Đông Nam Á

Mời bạn đọc cùng thăm quan hoa viên bình dương:

Toàn cảnh hoa viên bình dương

Cây đa hồn việt - Đền thờ vua Hùng

Cổng chính vào Hoa Viên

Khu mộ nghệ sĩ

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo