Thăm Quan Nghĩa Trang Của Giới Siêu Giàu Ở Mỹ

Tại Brooklyn, New York, Mỹ có một nghĩa trang cho các tầng lớp thượng lưu đó lànghĩa trang Green-Wood. Green-Wood  là một là một nghĩa trang sang trọng bậc nhất nước mỹ nhất nước Mỹ. Đây là nơi an nghỉ cuối cùng của tầng lớp quý tộc, giới siêu giàu, chính trị gia, nghệ sĩ bang New York.

Vào cuối thế kỷ 210, đầu thế kỷ 21, Green-wood là một nghĩa trang sang trọng đẳng cấp, là lựa chọn hàng đầu cho tầng lớp thượng lưu ở New York hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật, công nghiệp và chính trị để làm nơi an nghỉ cho người thân trong gia đình. Nghĩa trang rộng hơn 200 ha, được xây dựng vào năm 1838, là một nghĩa trang hiện đại nhất được xây dựng theo mô hình Công Viên Nghĩa Trang đầu tiên trên thế giới. Nơi đây trông giống một khu nghỉ dưỡng cao cấp hơn là nghĩa trang cho người đã khuất.

Green-wood là quần thể bao gồm các khu đồi, ao hồ, nhà nguyện và hầm mộ. Nghĩa trang được xây dựng với mục đích tạo ra một hình thức an táng mới thay vì chôn cất người đã khuất trong những mảnh đất nhỏ phía trong khuôn viên nhà thờ. Vào những năm 1800, đây là một trong những địa điểm thăm quan nổi tiếng tại Mỹ. Gần đây, nghĩa trang dường như đã hết đất trống để nhận thêm các ngôi mộ mới. Các khuôn viên, phần mộ nơi đây được xây dựng một các rất đa dạng với muôn ngàn kiểu kiến trục đẹp độc lạ, với sự đầu tư kĩ càng của chủ nhât. Tại nghĩa trang này cõ những ngôi mộ thật sự rất sang trọng đẳng cấp và tuyệt đẹp. Chính vì vậy, những người quản lý dự tính sẽ thúc đẩy quảng bá nhằm thu hút khách du lịch tới đây nhiều hơn.

Green-wood là nơi an nghỉ của giới thượng lưu New York những năm cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19. Nó đã "luật bất thành văn" trở thành tiêu chuẩn của thời bây giờ. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu cho những tỉ phú, doanh nhân, tài phiệt hàng đầu New York và nước Mỹ. Như: William Colgate - người sáng lập công ty Colgate-Palmolive và Đại học Colgate. Emile Pfizer - con trai của Charles Pfizer, người sáng lập một trong nhữngcông ty dược phẩm lớn nhất thế giới, Pfizer. Một trong những ngôi mộ nổi tiếng nhất trong nghĩa trang thuộc về cố thống đốc bang New York và thượng nghị sĩ DeWitt Clinton. Mộ của ông đã được chuyển về nghĩa trang sau khi nó khánh thành. Người thành lập ra Green-Wood tin rằng nếu như những nhân vật thượng lưu biết được rằng đây là nơi an nghỉ của một nhân vật được kính trọng, họ sẽ tới đây nhiều hơn. Và kế hoạch này đã thành công.

Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng nghĩa trang Green-Wood Tại Brooklyn, New York, Mỹ:

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo