Thắp Hương Cúng Giỗ Online 4.0

Cúng giỗ online, thắp hương online một dịch vụ giúp ích rất nhiều cho khách hàng của dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên tưởng nhớ đến người thân an nghỉ tại dự án. Vào những ngày lễ quan trọng, ngày sinh mọi người có thể thắp hương, sắm lễ qua websibe của công ty lạc hồng viên mà không cần phải cỏ mặt tại các phần mộ.

Theo phong tục tập quán của người Việt Nam, giỗ là một buổi lễ nhằm tưởng nhớ tới người đã khuất như cha mẹ, ông bà… được tổ chức vào đúng ngày người đó mất theo Âm lịch. Cúng giỗ còn gọi là cúng quải, là tên gọi chung cho các hoạt động cúng cơm Tổ tiên, ông bà, cha mẹ… kể từ sau khi người đó qua đời. Ngày cúng giỗ là ngày con cháu bày tỏ tấm lòng thương xót, tưởng nhớ và thể hiện đạo hiếu tới người đã khuất. Trong ngày giỗ, ngoài việc thăm phần mộ, tuỳ gia cảnh và tuỳ vị trí người đã khuất mà cúng giỗ. Ðây cũng là dịp gặp mặt người thân trong gia đình trong dòng họ, họp mặt để tưởng nhớ người đã khuất, bày tỏ tấm lòng xót thương, đạo hiếu và bàn việc người sống giữ gìn gia phong, truyền thống dòng họ.

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, được biết đến là công viên nghĩa trang được thiết kế đồng bộ, khoa học, văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét trang nghiêm, thanh tịnh của hoạt động nghĩa trang. Bên cạnh đó, các dịch vụ độc đáo, mới mẻ, tận tâm và đi đầu trong việc triển khai các dịch vụ công nghệ mới, tiên tiến nhất thế giới vào hoạt động tâm linh đã giúp Lạc Hồng Viên ngày càng hoàn thiện và tiên phong trong việc hoàn thiện dịch vụ, đưa tới cho khách hàng sự tiện ích, đầy đủ và chu đáo nhất. Một trong những dịch vụ đó chính là việc cho ra đời chuyên mục “Góc tưởng niệm” được được thể hiện trên web: nghiatrangthudo.com.

Góc tử niệm giúp cho người thân của những chân linh an nghỉ tại dự án nghĩa trang Lạc Hồng Viên được nhận thông báo ngày giỗ, khách hàng có thể thắp hương trực tiếp online mà không cần phải có mặt tại các phần mộ.Cúng giỗ online, thắp hương online một dịch vụ giúp ích rất nhiều cho khách hàng của dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên tưởng nhớ đến người thân an nghỉ tại dự án. Vào những ngày lễ quan trọng, ngày sinh mọi người có thể thắp hương, sắm lễ qua websibe của công ty lạc hồng viên mà không cần phải cỏ mặt tại các phần mộ.

Dịch vụ cúng giỗ online lạc hồng viên

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo