Top 5 Nghĩa Trang Kinh Dị Của Thế Giới

5 Nghĩa trang nổi tiếng với những câu chuyện ám ảnh đáng sợ nhất thế giới. 

Câu chuyện về những bóng ma không chịu yên nghỉ tại các nghĩa trang vẫn được người dân địa phương truyền tai nhau năm này qua năm khác. 5  nghĩa trang dưới đây là nỗi ám ảnh và kinh dị trong mọi thời đại đối với tất cả người dân trên thế giới

1. Nghĩa trang Precious Blood

Precious Blood là một nghĩa trang tại Woonsocket của tiểu bang Rhode Island, Hoa Kỳ. Tháng 8 năm 1955, nơi này liên tiếp phải hứng chịu sự đổ bộ của hai cơn bão áp thấp cùng những trận mưa xối xả kéo dài suốt một tuần sau đó. Cơn bão đã san phẳng toàn bộ khu vực nghĩa trang rộng lớn, khiến hàng loạt ngôi mộ sụp đổ, hơn 50 quan tài bị tung nắp và kéo theo đó là những xác chết nổi lềnh bềnh trên khắp đường phố.

Rất nhiều người đã được huy động cho quá trình tìm lại xác chết sau hậu quả tai hại mà cơn bão gây ra. Nhưng tiếc thay, do có những xác chết đã bị trôi dạt ra tận ngoài biển nên kết quả thu về được phần lớn vẫn là mất tích. Sau đó, người ta đem những xác chết đã được tìm thấy trở về nghĩa trang để tiến hành chôn cất như cũ. Họ lập bia mộ mới và xếp chúng nằm trong từng chiếc quan tài một cách cẩn thận.

Tuy nhiên, kể từ lúc đó trở đi, nghĩa trang bắt đầu xuất hiện những âm thanh ghê rợn và nhiều tiếng ồn không rõ nguồn gốc. Điều đó càng trở nên thuyết phục hơn khi các đoàn thám hiểm đã ghi lại được những chuỗi âm thanh khó lý giải này. Họ cho rằng, đó là tiếng nói của những linh hồn đã bị tái chôn cất nhầm lẫn, hoặc cũng có thể chính là nguyện vọng của những vong hồn lưu lạc muốn được quay trở lại với nơi mà chúng đã từng thuộc về.

2. Nghĩa trang Rehoboth Village, Massachusetts

Nghĩa trang này được xây dựng từ thế kỷ 17 là nơi trú ngụ của Ephraim - con ma lỗ mãng nhất Massachusetts. Truyền thuyết kể lại Ephraim có đôi mắt sâu hoắm, đáng sợ. Con ma này thường hay chế nhạo mọi người và rất ghét phụ nữ. Một người dân địa phương cho hay trong lần vào nghĩa địa, cô bỗng nghe thấy tiếng thét: "Catherine". Người phụ nữ sợ hãi và bỏ chạy. Khi quay đầu nhìn lại, cô thấy bóng ma này đang đánh một hồn ma phụ nữ khác. Sau đó, cả hai cùng biến mất.

3. Nghĩa trang cũ ở York, Maine

Nghĩa trang cũ ở York, Maine được cho là nơi trú ẩn của hàng chục linh hồn từng là nạn nhân trong một vụ thảm sát khét tiếng vào năm 1962 và ngôi mộ của Mary Nasson. Mary được mệnh danh là Phủ Thủy Trắng xứ York vì khi sống cô thường bán những cây cỏ làm thuốc và là một chuyên gia trừ quỷ.

Một số người dân địa phương cho biết họ đã nhìn thấy bóng ma của Mary lang thang quanh bãi tha ma. Những chú quạ đậu trên cành cây gần nghĩa trang cũng được người dân tin rằng, đó là những người thân trong gia đình của Mary.

4. Nghĩa trang Pine Grove, Massena, New York

Dragon Obretenoff là tên của một người đàn ông gốc Bulgari, di cư đến thị trấn New York để sinh sống. Vào năm 1949, ông bị một người thợ săn bắn chết bởi người này nhầm lẫn ông với một con nai và được chôn cất ở nghĩa trang địa phương Pine Grove. Ngôi mộ của ông sau đó trở thành địa điểm săn ma lý tưởng cho các thợ săn ma địa phương.

5. Nghĩa trang Union, Easton, Connecticut

Đây là "nhà" của con ma nổi tiếng White Lady. Theo truyền thuyết của người dân, White Lady chết trong khi sinh con, nhưng cũng có nguồn tin nói rằng cô bị ám sát. White Lady thường mặc váy trắng, xuất hiện trên con đường cạnh nghĩa trang. Cô cũng gắn liền với hai tên tuổi những nhà săn ma nổi tiếng Lorraine Warren và Ed Warren. Câu chuyện ma thú vị này cũng được Hollywood dựng lại thành phim và thu hút được khá nhiều người hâm mộ tới rạp.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo