Đăng Ký Thăm Quan Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên

Đăng ký thăm quan nghĩa trang lạc hồng viên như thế nào? Địa điểm tập chung đi thăm quan nghĩa trang Lạc Hồng Viên Kỳ Sơn, Hòa Bình ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều khách hàng có nhu cầu đi tham quan dự án công viên tâm linh lạc hồng viên để tìm hiều thông tin về dự án cũng như để thực tế xem các vị trí đất đang ban của lạc hồng viên cũng như giá đất, các dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng không biết đăng ký đi thăm quan miễn phí dự án nghĩa trang lạc hồng viên như  thế nào? Và địa điểm tập chung để xe công ty đón khách đi thăm qua ở đâu? Và đặc biệt nhiều người còn lo lắng vì đăng ký phải các đơn vị lừa đảo. Thì công viên tâm linh lạc hồng viên xin được chia sẻ để khách hàng có thể nắm bắt được rõ hơn.

Để đăng ký thăm quan dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên khách hàng liên hệ qua số điện thoại của công ty: 0971.177.368. Hoặc qua trực tiếp văn phòng đại diện lạc hồng viên ở hà nội số: Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. để được bộ phận chăm sóc khách hàng đăng ký giúp. Và địa điểm tập trung khách hàng đi tham quan dự án Lạc Hồng Viên là Bảo Tàng Hà Nội, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Niêm, Hà Nội. Một tuần công ty sẽ đón khách hàng đi vào lúc 13h30 vào chiều thứ tư và chiều thứ 7.

Xe công ty đưa đón khách hàng đi tham quan miễn phí lạc hồng viên 

Lịch Trình Xe Tham Quan Trong Một Buổi Chiều:

- 5h30: Xuất phát tại Bảo Tàng Hà Nội

- 7h40: Xe đến dự án, khách hàng nghỉ ngời rồi đi tham quan toàn bộ dự án lạc hồng viên

- 10h00: Xe về Hà Nội

- 11h00: Xe về đến Bảo tàng Hà Nội

Những Lợi Ích Của Việc Đi Thăm Quan Dự Án Lạc Hồng Viên

Đối với những khách hàng cũ của dự án lạc hồng viên, muốn lên thăm viếng phần mộ của người thân mà con cháu trong gia đình không thể đưa xe riêng đi lên dự án được thì việc đi lên lạc hồng viên cùng với xe đoàn công ty là vô cùng thuận lơi. Xe đi đến nơi về đến chốn, khi lên đến dự án khách hàng sẽ được nhân viên đón tiếp nhiệt tình, và hỗ trợ đưa đón ra tận khu mộ phần của gia đình.

Còn đối với những khách hàng mới có nhu cầu tìm hiểu về dự án thì buổi tham quan miễn phí lạc hồng viên sẽ giúp cho quý khách có những trải nghiệm mới về một mô hình công viên nghĩa trang hiện đại. Khi đi tham quan quý khách sẽ được nhân viên kinh doanh tặng một bộ tài liệu về dự án. Được nhân viên kinh doanh chia sẻ tư vấn về quy hoạch của dự án lạc hồng viên, những hình thức bán, các khuôn viên diện tích đang còn. Gía đất lạc hồng viên và được tư vấn một cách kĩ lưỡng các dịch vụ cụ thể mà lạc hồng viên đang phục vụ khách hàng. Với một buổi tham quan lạc hồng viên quý khách sẽ có đầy đủ những thông tin về dự án để có những quyết định lựa chọn tốt nhất cho một mảnh đất nghĩa trang sinh phần của gia đình.

Khách hàng chụp ảnh kỉ niệm lên tham quan công viên nghĩa trang lạc hồng viên

ĐỂ ĐĂNG KÝ THĂM QUAN MIỄN PHÍ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG LẠC HỒNG VIÊN, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG XIN LIÊN HỆ

Văn phòng đại diện: 34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Mr.Mạnh - Điện thoại: 0971.177.368     

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo