DỊCH VỤ HỎA TÁNG TẠI LẠC HỒNG VIÊN

1. Thực Trạng Các Đài Hóa Thân Tại Hà Nội

Trong giai đoạn đất nước đang hiện đại hóa quỹ đất mộ ngày càng bị thu hẹp, việc an táng hung tang gây ảnh hưởng xấu tới môi trường, gây mất mỹ quan thành phố. Nhà nước rất khuyến khích người dân hỏa táng và đưa phần nghĩa trang gia đình rời xa thủ đô. Vì vậy nhu cầu hỏa táng ngày càng cao, đó là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi tính văn minh, lịch sự, mặt khác chi phí dành cho hỏa táng thấp hơn cho địa táng.  Hiện tại ở quanh thành phố Hà Nội có 3 khu hỏa táng như văn điển, vĩnh hằng, hỏa lò.. Tuy nhiên công nghệ tại các đài hòa thân này đều đã cũ, quy trình đưa người thân vào làm dịch vụ còn nhiều khó khăn.

đài hóa thân văn điển

2. Giới Thiệu Đài Hóa Thân Lạc Hồng Viên

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên là một dự án nghia trang hàng đầu khu vực, và đang hướng tới một công viên hiện đại xanh sạch đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của đất nước và xã hôi. Sẽ đem lại cho khách hàng một dịch vụ trọn gói nhất và tiện ích nhất.

Dự án nghĩa trang Lạc Hồng Viên đã chính thức đầu tư xây dựng đài hóa thân, với tổng mức đầu tư hơn 50 tỷ áp dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới, được nhập khẩu từ Mỹ. Dự kiến cuối quý 3 năm 2018 sẽ chính thức đi vào hoạt động sẽ đáp ứng phần nào được nhu cầu của khách hàng tại lạc hồng viên và người dân quanh khu vực Hòa bình và các tỉnh lân cận.

phối cảnh đài hóa thân lạc hồng viên

Phối cảnh tổng thể đài hóa thân lạc hồng viên

Với tổng diện tích xây dựng gần 2000m2, đài hòa thân lạc hồng viên sẽ có đầy đủ các khu: khu chờ, kho lạnh, khu hỏa táng, khu nhà niệm, khu dịch vụ..áp dụng công nghệ hỏa táng và thủy táng hiện đại nhất của Mỹ. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

cồng vảo đài hóa thân

Phối cảnh cồng vào đài hóa thân

3.Hướng Dẫn Các Thủ Tục Và Trình Tự Thực Hiện Một Ca Hỏa Táng Hoàn Chỉnh Văn Điển

Phần 1 : Những quy định về hỏa táng :

Theo quyết định số 28/2010/QH-UBND ban hành ngày 22/06/2010 của UBND Thành Phố Hà Nội và căn cứ theo công văn số 1044/LS-LĐTBXH-TC ban hành ngày 09/07/2010 của Liên sở Lao Động Thương Binh Và Xã Hội - Tài Chính Hướng dẫn quyết định số 28/2010/QH-UBND về việc hỗ trợ một phần chi phí cho gia đình tang chủ nhằm khuyến khích hỏa táng trên địa bàn Thành Phố Hà Nội.

Theo đó, toàn bộ người dân có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội; Người có công đang được nuôi dưỡng thường xuyên tại các trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công; Các đối tượng xã hội đang được nuôi dưỡng thường xuyên tại các trung tâm bảo trợ xã hội, trung tâm điều trị bệnh nhân HIV của Thành Phố; Người vô gia cư, lang thang cơ nhỡ không có người thân hoặc mất trên địa bàn Thành Phố.

Mức hỗ trợ chi phí hỏa táng :

Đối với thi hài người lớn :  3.000.000 đ/người

Đồi với thi hài trẻ em dưới 6 tuổi : 1.500.000 đ/trường hợp hỏa táng

Mức hỗ trợ chi phí vận chuyển :

Đối với khu vực nội thành : 500.000 đ/trường hợp hỏa táng

Đối với khu vực ngoại thành : 1.000.000 đ/trường hợp hỏa táng

Theo đó : Gia đình tang chủ chỉ phải chịu 1 phần chi phí, 1 phần do UBND Thành Phố Hà Nội hỗ trợ.  

Phần 2 : Quy trình thực hiện hỏa táng :

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ hỏa táng trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Mô tả sơ bộ về nguyện vọng của gia đình, chúng tôi sẽ cử đại diện đến trực tiếp gia đình quý khách trong thời gian sớm nhất, bàn thảo và đi đến ký kết hợp đồng với phía bên gia đình. Trước khi thực hiện hợp đồng tang lễ, điều kiên quyết phải có đó là giấy chứng tử. Phải có giấy chứng tử ( do cơ quan cấp xã/phường cấp ) thì mới thực hiện được nghi thức hỏa táng. Chúng tôi có thể cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm và dịch vụ cho công tác tổ chức tang lễ, tuy nhiên, những sản phẩm hoặc dịch vụ mà quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng thì có thể gạch bỏ ra khỏi hợp đồng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo