NHẠC SĨ NĂNG CHỨC CÙNG CÁC CÁN BỘ LÃNH ĐẠO ĐẢNG ỦY ĐÔNG ANH THĂM QUAN LẠC HỒNG VIÊN

“Khi đến với Lạc Hồng Viên chú thấy rất vui, rất thanh thản. Khi đứng trước cửa chùa Kim Sơn Lạc Hồng, đứng trước Phật, chú có cảm giác như mình đang về với Phật. Trong một công viên nghĩa trang mà có một ngôi chùa như thế này rất là ý nghĩa, tất cả chúng ta đều có một cuộc sống rồi trở về với tổ tiên mà lại được ở bên Phật thì hoàn toàn yên tâm. Chú cảm thấy khi lên đây cũng như là những người  đã về với thế giới bên kia khi an nghỉ tại Lạc Hồng Viên là về với Phật, trở thành những người con Phật”.Nhạc sỹ Năng Chức chia sẻ.

Một năm sau khi sáng tác ca khúc Khúc Biệt Ly, nhạc sỹ Năng Chức đã có dịp trở lại . Nhạc sỹ Năng Chức cùng với gần 100 Cán bộ, hội viên Hội Người cao tuổi thị trấn Mê Linh, Đông Anh, Hà Nội tổ chức chuyến thăm quan Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên.

Đúng 6h30, tại thị trấn Mê Linh, Đông Anh, Hà Nội, đoàn xe tham quan của Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên đã đón nhạc sỹ Năng Chức cùng gần 50 cán bộ, hội viên xuất phát đi tham quan Lạc Hồng Viên. Khoảng 7h45’, Đoàn thăm quan đã đến Lạc Hồng Viên và nghỉ ngơi, ăn nhẹ tại Nhà Đa Năng của Lạc Hồng Viên. Từ đây các Hội viên sau khi nghỉ ngơi đã xuất phát lên Chùa Kim Sơn Lạc Hồng là nơi tâm linh yên bình của Lạc Hồng Viên để làm lễ và vãn cảnh chùa.

Sau khi  được nhân viên đưa đi tham quan các khu đồi thuộc dự án Lạc Hồng Viên nhạc sĩ Năng Chức  đã chọn mua cho gia đình một khuôn viên phù hợp với nhu cầu và phong thủy nhất. Và đã có rất nhiều khác hàng trong đoàn thăm quan đặt trước vị trí các khuôn viên để chuyến thăm quan sau sẽ đưa con cháu lên thăm bàn bạc đặt mua, thiết kế và xây dựng trước khuôn viên phần mộ cho bản thân mình. Các hội viên đã cảm thấy an tâm và chủ động trước khi về với Lạc Hồng Viên.

Hình Ảnh thực tế: 

Xem Thêm: HỆ THỐNG GIAO THÔNG TẠI DỰ ÁN NGHĨA TRANG LẠC HỒNG VIÊN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo