NHỮNG CÂU HỎI KHÁCH HÀNG QUAN TÂM NHẤT VỀ LẠC HỒNG VIÊN

 

Một Số Câu Hỏi Khách Hàng Quan Tâm Về Dự Án Lạc Hồng Viên

Lạc hồng viên ở đâu ?

Chủ đầu tư của dự án là công ty nào?

Lạc hồng viên cách hà nội bao xa ?

Lạc hồng viên có bao nhiêu văn phòng đại diện ?

Hình thức bán tại lạc hồng viên như thế nào ?

Kí kết hợp đồng tại đâu và quy trình như thê nào ?

Khách hàng sẽ được cung cấp những gì sau khi kí hợp đồng và có quyền lại gì?

………………………………………………………………………………………………?

Trên đây là một số câu hỏi quan trọng mà những khách hàng khi quan tâm về dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên thường hỏi. Thì bài viết bên dưới sẽ phần nào trả lời và giải đáp những khúc mắc đó để khách hàng có thể an tâm hơn khi mua đất tại lạc hồng viên:

Lạc hồng viên tọa lạc trên khuôn viên 9 quả đồi, tại huyện kỳ sơn tỉnh hòa bình, nằm sát trục quốc lộ 6 cách trung tâm thành phố hà nội 52km. Tổng diện tích 98ha, trong đó chỉ có khoảng 33% diện tích cho phần mộ trí. Chủ đầu tư của dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên là công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại toàn câu có trụ sở tại sô 13, TT4 , đường Trần Văn Lại, khu đô thị mỹ đình. Ngoài ra để khách hàng thuận tiện cho viện tiếp nhận thông tin từ dự án, Lạc Hồng Viên có 4 vp đại diện, trong đó có vp 34.Giang Văn Minh phụ trách khách hàng ở các quận Cầu Giầy, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ..Lạc hồng viên cung cấp các khuôn viên phần mộ cho gia đình, gia tộc với các diện tích khách nhau có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra ở lạc hồng viên còn cung cấp sản phẩm mộ khô liền kề giá chỉ 15 triệu/phần mộ. Về hình thức sử dụng, tại đây có cung cấp hai hình thức sử dụng cho việc an táng mộ khô và an táng một lần vĩnh viễn.

Hàng tuần công ty sẽ có xe đưa đón khách hàng lên thăm quan dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên miễn phí, xe sẽ xuất phát vào lúc 13h30 Tại Bigc Trần Duy Hưng thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. Để đăng ký thăm quan khách hàng liên hệ vào hotline: 0971177368, sẽ có nhân viên kinh doanh đến tận nhà hoặc tại văn phòng để tư vấn miễn phí và gửi tại liệu sau đó sẽ đưa khách hàng lên thăm quan giới thiệu về lạc hồng viên.

THỦ TỤC KÍ HỢP ĐỒNG

Khi khách hàng được nhân viên kinh doanh tư vấn kĩ càng về các sản phẩm của lạc hồng viên và đã quyết định lựa chọn được khuôn viên phù hợp thì khách hàng có thể đặt cọc để giữ lô, thời gian giữ lô được 15 ngày kể từ ngày đặt cọc.

Khách hàng đến kí hợp đồng tại trụ sở chính của công ty tại số 13, TT4 đường Trần Văn Lai khu đô thị mỹ đình. Khi ký kết hợp đồng quý khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư của chủ hợp đồng ( HĐ có thể ký thay nếu chủ hợp đồng không thể đến ký được), và Khách hàng phải thanh toán đủ số tiền đất trong hợp đồng của khuôn viên đã chọn.

Sau khi ký kết hợp đồng xong khách hàng sẽ nhận được 1 Hợp đồng,1 phiếu thu và 2 thẻ khách hàng sau 15 ngày Công ty sẽ cấp sổ đỏ cho khuôn viên của khách hàng tại lạc hồng viên

sổ đỏ tại lạc hồng viên

mặt trong sổ đỏ lạc hồng viên

bản sao công chưng giấy chứng nhận sử dụng đất tại lạc hồng viên

Bản sao sổ đổ của toàn khuôn viên dự án do tỉnh hòa bình cấp cho công ty Lạc Hồng Viên

 

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Văn phòng tầng 4 tòa nhà SHB,  34. Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368

Email: manh.lhv@gmail.com

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo