Vì Sao Trong Khu Mộ Cần Có Cuối Thư (Bình Phong)

Vì sao trong khu mộ gia đình thường xây cuốn thư (Bình phong) ngay trước cửa ra vào? Bài viết này Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên xin được chi sẻ ý nghĩa của bức cuốn thư (bình phong) trong kiến trúc xây dựng khu mộ cho gia đình, khu mộ gia tộc.

Lăng mộ Gia tộc hay nghĩa trang gia đình là một khu đất riêng, thuộc quyền sử dụng của gia tộc, thường được nhận định là đất phong thuỷ tốt, quy hoạch để làm nơi chôn cất các thành viên trong gia đình. Một khu lăng mộ thường là nơi chôn cất các thành viên thuộc nhiều thế hệ, thường từ 2 đến 4 đời thành viên.

Việc thiết kế khu lăng mộ mang ý nghĩa quan trọng đối với con cháu. Một khu Lăng mộ Gia tộc đẹp, hợp phong thủy, được xây dựng kỹ lưỡng sẽ làm cho con cháu được nhiều tài vận, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Khu lăng mộ được coi là hoàn hảo khi đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Từ khâu mua bán đất nghĩa trang phù hợp, sắp xếp vị trí các ngôi mộ cho đến hoa văn trên mỗi lăng mộ đều phải mang lại vẻ đẹp trang trọng, sắc nét trong từng chi tiết và trên hết phải bền vững theo thời gian. Do đây là nơi tập trung của gia đình, dòng họ trong những ngày lễ tết nên tốt nhất cần tìm nơi có diện tích rộng rãi.

Các khu mộ Gia tộc đẹp và trang nghiêm của gia tộc thông thường cần có những thành phần sau: Lăng thờ, Lan can, Cổng , Cuốn thư, Đỉnh , Mộ phần. Trong đó bức cuốn thu hay bình phong được đánh giá là một kiến trúc rất quan trọng khi xây dựng khu mộ gia đình, gia tộc mà chúng ta cần chú ý.

Trong kiến trúc xây mộ thì cuốn thư (Bình phong) được đặt phía trong, to hơn cổng và chắn ngang cổng vào khu mộ. Cuốn thư có ý nghĩa che chắn cho khu lăng mộ khỏi những yếu tố không tốt, từ đó có ý nghĩa cuộc sống của những người trong gia đình tránh được những điều không may, tránh được mọi vận hạn và có sống bình yên. Mọi người vào viếng sau khi qua cổng phải rẽ qua cuốn thư đá mới vào được bên trong.

XEM THÊM: TRONG KHUÔN VIÊN PHẦN MỘ NÊN CHỒNG CÂY GÌ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo