Ấn Tượng Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu Tại Lạc Hồng Viên

Đến hẹn lại lên, năm nay Chùa Kim Sơn Lạc Hồng tổ chức đại lễ Vu Lan báo hiếu vào ngày 5/7 âm lịch. Đại lễ có sự góp mặt của hàng ngàn phật tử cả nước và hơn 800 khách hàng của dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Đại lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các phật tử và khách hàng tham dự.

Trong tâm thức người Việt Nam, vào những ngày này, dù bạn là ai, ở đâu cũng ước muốn được đến chùa để tham dự lễ Vu Lan - Báo Hiếu, thắp một nén hương lòng cầu nguyện cho cha mẹ hoặc đời này hay nhiều đời được siêu độ, còn người đang hiện hữu nhờ công đức này mà an lành hạnh phúc trong cuộc sống nhân sinh.

Để giúp Khác hàng và Phật tử được tỏ lòng biết ơn đến các đấng sinh thành, ngày 26/8 tức 5/7 Âm lịch, Ban trị sự Giáo hội phật Giáo tỉnh Hoà Bình cùng Công viên Tâm linh Lạc Hồng Viên đã tổ chức Đại lễ Vu Lan Báo hiếu tại Chùa Kim Sơn Lạc Hồng. Đây là đại lễ thường niên của nhà chùa để làm lễ cầu siêu cho những người yên nghỉ tại Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên và cầu bình an cho bà con Phật tử xa gần.

Mùa lễ Vu Lan năm nay theo ước tính của ban tổ chức đã có 3000 nghìn phật tử, người thân của những người đã mất nằm yên nghỉ tại Lạc Hồng Viên đến làm và dự lễ Bông hồng cài áo. Cảm xúc của buổi lễ đã khiến những người tham dự đều rơi nước mắt khi nghĩ về Cha Mẹ.

Đại đức Thích Trí Thịnh – Phó Ban trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Hoà Bình – Trụ trì Chùa Kim Sơn Lạc Hồng cho biết bông hoa hồng được chọn là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý và ngát hương. Việc nhớ về bậc sinh thành và cài lên ngực bông hoa cao quý là tình cảm đẹp nhất, là chữ Hiếu mà con cái gửi đến bậc sinh thành. Với ý nghĩa đó, nhiều người Việt mình đến ngày Vu Lan đều cài một bông hoa màu hồng lên áo, ấy là biểu tượng của việc còn Mẹ – Cha. Bông hồng màu đỏ cho những ai may mắn còn cha mẹ trên đời, bông hồng màu hồng cho những người còn mẹ mất cha và bông hồng trắng cho những người kém may mắn khi không còn cha và mẹ trên đời.

xem thêm: công viên tâm linh Lạc Hồng Viên

Năm nay, số lượng phật tử và khách hàng tham dự đại lễ tại Chùa kim sơn thuộc dự án công viên  nghĩa Trang Lạc Hồng Viên đông hơn mọi năm, tuy nhiên nhờ sự công tác chuẩn bị cẩn thận và chu đáo. cùng với sự cố gắng của ban lãnh đạo công ty và toàn thể phật tử, khách hàng đã tạo nên thành công viên mãn cho chương trình và hoan hỉ cho mọi người trong ngày đại lễ. 

Hình ảnh thực tế

Khách hàng tham mộ trước khi tham dự đại lễ

 

Đại lễ có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty

 

chương trình bông hồng cài áo

 

 

 

Chương trình thả đèn hoa đăng

 

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Văn phòng tầng 4 tòa nhà SHB,  34. Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368

Email: manh.lhv@gmail.com

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo