Bức Thư Cảm Ơn Dự Án Lạc Hồng Viên Của Bà Nguyễn Thúy Hạnh

một trong những khách hàng đầu tiên mua đất nghĩa trang tại dự án  Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Bà Nguyễn Thúy Hạnh  đã viết những dòng tâm sự cũng như cảm nhận của bản thân và gửi cho ông Nguyễn Mạnh Tuyền - Tổng Giám đốc Công ty CP ĐTXD&TM Toàn Cầu và toan thể cán bộ công nhân Lạc Hồng Viên sau khi mua một khuôn viên cho gia đình.

Thư cảm ơn!

Kính gửi ông Nguyễn Mạnh Tuyền – Cùng toàn thể cán bộ công nhân dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên lời cảm ơn chân thành nhất.cảm ơn dự án lạc hồng viên

Tôi biết rằng không phải ngẫu nhiên nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng có thể nói chuyện được với các vong từ đời Lý và tìm thấy hàng chục ngàn ngôi mộ liệt sĩ. Tôi luôn nghĩ: Khi khoa học đang đi tìm lời giải thích về những gì tồn tại trong thế giới huyền bí thì những gì mình chưa biết không nên cho là không có. Từ những suy nghĩ như vậy, tôi đã dày công đi tìm một khu đất để giành riêng cho tổ tiên dòng tộc của mình khi đã trở về thế giới bên kia nhưng thật là khó khăn. Vốn là người làm trong ngành bất động sản nên tôi hiểu loại hình bất động sản này vô cùng đặc biệt và khan hiếm. Ta muốn mua một ngôi biệt thự, một lô đất liền kề hay một căn hộ chung cư thì có thể chọn khu đô thị này hoặc khu đô thị kia nhưng để mua một khu đất nghĩa trang giành cho tổ tiên, ông, bà, cha, mẹ…v…v… khi đã yên giấc ngàn thu thì thật là khó tìm. Tôi đã đi tìm nhiều nơi, đi nhiều dự án nghĩa trang và dày công tìm kiếm nhưng không tìm được. Thật may mắn có người giới thiệu về Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, tôi đã đến Lạc hồng viên khi dự án mới ở giai đoạn đầu san lấp và đã hiểu được nơi mình cần tìm đã thấy ở đây. Tôi rất vinh dự khi là một trong mười khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua đất của Lạc Hồng Viên. Gạt đi tất cả những chuyện về kinh doanh tiền bạc tôi vô cùng cảm ơn ông Nguyễn Mạnh Tuyền – Tổng Giám đốc Công ty đã dũng cảm đi vào loại hình bất động sản đặc biệt này. Cầm bản hợp đồng về nhà tôi thấy lòng nhẹ nhõm và dường như cảm thấy mình vừa làm được một việc có ý nghiã cho tổ tiên… Tôi nghĩ bản thân mình cũng như ông, bà, cha, mẹ mình trước đây đã phải chịu bao gian khổ nhọc nhằn để chăm lo xây dựng cuộc sống chẳng lẽ khi mất đi lại phải nằm ở nơi bùn lầy nước đọng hay sao? Nên khi có một công viên nghĩa trang giành cho con người lúc yên giấc ngàn thu để mỗi sớm mai quanh những ngôi mộ có nhành hoa nở thoang thoảng mùi hương, có tiếng chim hót líu lo gọi bạn thì thật là mãn nguyện.

Theo tôi Chúng ta không nên mê tin dị đoan nhưng chúng ta nên trân trọng con người khi họ đang sống và ngay cả khi họ đã mất. Hãy làm những gì tốt nhất cho họ khi có thể làm được.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo