BÁO CHÍ NÓI VỀ LẠC HỒNG VIÊN

Vn-epress – Theo quan niệm của người Việt xưa thì con cái trong gia đình thường né tránh nhắc đến chuyện ma chay, hậu sự cho cha mẹ đang sống vì như thế là xui xẻo. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người lại đổ xô đến các nghĩa trang để mua trước mộ phần làm “quà tặng” cho cha mẹ dù họ đang còn sống, thậm chí là khá trẻ.

Nhân dịp tháng Vu Lan, anh Hoàng (ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa bỏ ra 3 tỷ đồng để mua 300m2 đất nghĩa trang tại dự án công viên tâm linh Lạc Hồng Viên dành tặng cho bố mẹ.

Đi mua đất nghia trang tặng bố mẹ dịp lê Vu Lan

Tháng 7 (tháng Vu Lan), lượng khách hàng tìm đến những dịch vụ tâm linh khá nhiều, đặc biệt việc mua mộ phần cho người thân để làm quà tặng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng sản phẩm đất nghĩa trang rất phong phú, tại LẠC HỒNG VIÊN từ những căn mộ đơn, mộ đôi có giá vài chục triệu đồng, đến những khu mộ gia đình, gia tộc có diện tích từ 100 – 500m2, có thế phong thủy tốt.

Gặp anh Nguyễn Thế Toản (ở Hoàng Mai, Hà Nội), người đang có nhu cầu tìm mua mộ phần ở khu nghĩa trang VIP cho bố mẹ làm quà tặng tháng Vu Lan tại Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Anh chia sẻ, mấy năm nay thấy bố mẹ luôn trăn trở chết không biết chôn ở đâu khi mà điều kiện đất nghĩa trang ở Hà Nội eo hẹp, nhiều nơi ngưng phục vụ. Để các cụ an tâm, anh Vinh đã lên mạng tìm kiếm về đất nghĩa trang.

Chả là bố mẹ anh gần như mất gốc ở quê nên khi chết con cháu không thể đưa về quê an nghỉ được. Quê lại ở trong Nam, ông bà không muốn về đấy vì sợ con cháu đi lại khổ. Sau một thời gian tìm hiểu, anh Vinh đã tìm đến Công viên nghĩa trang LẠC HỒNG VIÊN. Đúng dịp tháng Vu Lan, anh quyết định làm hợp đồng mua khuôn viên mộ 100m2 để làm quà tặng cho cha mẹ.

“Con cái lo hậu sự cho cha mẹ là một việc tất yếu, đây cũng là nguyện vọng của bố mẹ tôi từ lâu. Tôi cũng muốn mua một khu đất đẹp, sang trọng cho bố mẹ mình khi các cụ đang ở cái tuổi xưa nay hiếm để cha mẹ an tâm. Chọn được khu đất đẹp, hợp tuổi không phải đơn giản và cũng mất khá nhiều tiền nhưng may mắn tôi vẫn đủ điều kiện để lo việc này”, anh Vinh cho biết.

Cha mẹ hào hứng đi mua đất nghĩa trang với con

Anh Hoàng Văn Tùng (ở Ba Đình, Hà Nội) mới đây cũng vừa bỏ ra 2 tỷ đồng để mua 200m2 đất nghĩa trang dành tặng cho bố mẹ già 70 tuổi nhân dịp tháng Vu Lan. Hai vợ chồng anh đã đi xem xét nhiều công trình nghĩa trang cũng như đất nghĩa trang ở những làng ven đô, cuối cùng đã chọn 200m2 vị trí khu công viên nghĩa trang nằm trên đồi núi, cao, sạch sẽ và mang nhiều nét đẹp về mặt tâm linh ở nghĩa trang Kỳ Sơn, Hòa Bình.

Ông Trần Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Cty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Toàn Cầu cho biết, Vu Lan mang một ý nghĩa lớn là báo đáp công ơn của cha mẹ, người có công sinh thành và dưỡng dục bản thân mình. Đồng thời, dịp lễ này còn bao hàm ý nghĩa tìm về cội nguồn, là biết ơn và báo ơn. Bởi vậy đây là thời điểm thích hợp nhất để con cháu nhớ đến các bậc sinh thành, báo hiếu cha mẹ. Việc chọn mua đất nghĩa trang lo trước đất mai tang đối với người cao tuổi, nhất là đẹp về cảnh quan, quy hoạch và dịch vụ tốt cũng là cách lo cho cha mẹ khi còn sống.

Đặc biệt những năm gần đây, trước bối cảnh đất chật người đông, đất nghĩa trang ngày càng thu hẹp, khan hiếm khiến nhu cầu mua sẵn chỗ “yên nghỉ” cho cả nhà khi về “thế giới bên kia” đang có xu hướng tăng. Trong tháng Vu Lan, số lượng đặt hàng thường tăng cao hơn hẳn so với các tháng trong năm. Ngoài khách hàng là người trẻ mua cho cha mẹ, nhiều người ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy” cũng đã tìm đến để khảo sát. Nhiều người còn cẩn thận dẫn cha mẹ đi cùng để ngắm, tham quan nghĩa trang, chọn cho cha mẹ một phần mộ như ý hay mời thầy phong thủy đi cùng tư vấn và chọn vị trí, hướng đất cho phù hợp với tuổi của bố mẹ mình.

“Ai cũng sẽ phải qua quy luật sinh, lão, bệnh, tử. Xưa các cụ cao tuổi ở quê khi còn sống còn chuẩn bị sẵn một cỗ áo quan cho mình. Điều đó khiến các cụ cảm thấy yên tâm vì nghĩ có một nơi để nằm. Nay cỗ quan tài là điều đơn giản và buộc phải có, với việc lo được phần mộ nghĩa trang sạch đẹp tôi tin các cụ sẽ yên tâm, vui hơn”, ông Tuấn Anh cho hay.

 

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Văn phòng tầng 4 tòa nhà SHB,  34. Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368

Email: manh.lhv@gmail.com

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo