Cán Bộ Nhân Viên Lạc Hồng Viên Ra Đường Ăn Mừng Việt Nam Vô Địch Aff Suzuki Cup 2018

Cán Bộ Nhân Viên Lạc Hồng Viên Ra Đường Ăn Mừng Việt Nam Vô Địch Aff Suzuki Cup 2018

Diễn biễn trận chung kết lượt về AFF CUP 2018

Trận chung kết lươt về aff suzuki cup 2018 diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động quốc gia mỹ đình. Với tỷ số hòa 2-2 trên đất Malasia, đội tuyển việt nam đang có lợi thế 2 bàn trên sân khách và có cơ hội rất cao sẽ đạt chúc vô địch năm nay. Sau 10 năm chờ đợiĐT Việt Nam một lần nữa áp sát giấc mơ vô địch AFF CUP. Trên sân vận động Mỹ Đình, khí thế rực lửa đã được tạo ra bởi hơn 40.000 CĐV nhằm tiếp sức cho thầy trò Park Hang Seo.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc trận đấu vang lên, ĐT Việt Nam triển khai bóng với tốc độ cao và điều này có phần khiến Malaysia bị bất ngờ. Phút thứ 6, Quang Hải có pha xoay người lật bóng, Anh Đức bắt vô lê đẹp mắt khiến thủ thành Farizal không thể cản phá.

Quãng thời gian sau đó, "Những ngôi sao vàng" chơi phòng ngự kín kẽ, đồng thời gia tăng sức ép lên đối phương bằng những pha tranh chấp nảy lửa ở khu vực giữa sân. Kết quả, ĐT Việt Nam đã bảo toàn thành công tỷ số thắng 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, thủ thành Văn Lâm liên tiếp có những pha cứu thua không tưởng giúp "Những ngôi sao vàng" không để thủng lưới. Tiếp đến, thế trận phòng ngự phản công được HLV Park Hang Seo áp đặt khiến Malaysia tỏ rõ sự bế tắc.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, Malaysia đã không thể giữ được bình tĩnh và cầu thủ Shahrul Saad đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chính thức giành chức vô địch AFF CUP 2018 với thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Cán bộ nhân viên lạc hồng viên vỡ òa khi đội nhà vô địch AFF CUP 2018

Cùng hưởng ứng không khi bóng đá với toàn bộ người dân cả nước. Chiều ngày 15/12 vừa qua toàn bộ các bộ công nhân viên của công ty Lạc Hồng Viên đã tụ tập tại trụ sở chính công ty để cổ vũ truyền lửa cho đội tuyển Việt Nam dành chiếc cúp vô địch AFF 2018. Vỡi những giây phút thăng hoa của đội tuyển đã khiễn các khán giả những ae Lạc Hồng Viên trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ vui mừng hồi hộp, lo lắng. Rồi tất cả đều đã vỡ òa trong niềm vui tuột độ khi tiếng cói kết thúc trận đấu vang lên. Đội tuyến Việt Nam đã giành tháng lợi 1-0 trên sân nhà và đăng quang AFF CUP 2018. 10 Năm rôi, người dân Việt Nam. Cán bộ anh em lạc hồng viên mới được ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Và tất cả chúng tôi. Xuống đường ăn mừng và đi bão.

Việt Nam Vô Địch – Anh Em Lạc Hồng Viên Yêu Các Anh

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo