Giá Đất Nền Kỳ Sơn - Hòa Bình Tăng Cao

Mấy năm gần đấy giá đất nền tại TP Hòa Bình và một số huyện cận thành phố luôn tục tăng, mức tăng trung bình tên năm từ 10-15%. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số khu vực giá đất được đẩy lên cao, với mức tăng có thể lên tới 50 – 60%. Đặc biệt, tại những khu vực, những vùng có “chủ chương, dự án đầu tư” đi qua.

Trong một vài năm trở lại, tỉnh Hòa Bình có nhiều chính sách thu hút đầu tư, ưu đãi cho các doanh nghiệp trên địa bàn nên đã có rất nhiều dự án lớn của các tên tuổi lớn được xây dựng trên địa bàn thành phổ hòa bình. Trong đó đáng kể nhất là dự án vinhome của tập đoàn Vingroup và rất nhiều dự án nghỉ dưỡng resoft 5 sao cũng như dự án mang tầm vóc quốc tế công viên tâm linh Lạc Hồng Viên tại Kỳ Sơn, Hòa Bình

Được đánh giá là huyện có mức hấp dẫn thu hút đầu tư nhiều nhất tại thiểm điểm hiện tại kèm theo đó giá sự sốt đất nền chính là huyện Kỳ Sơn. Kỳ Sơn có vị trí thuận lợi về giao thông, của ngõ của thành phố hòa bình, cùng với các điều kiện tự nhiên ban tăng, cảnh quan đẹp đang thu hút được nhiều dự án sân golf, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Sân Golf cao cấp tại Kỳ Sơn, Hòa Bình

Và một phần khiến thị trường bất động sản Hòa Bình sôi động trở lại có phần do dự án đường Hòa Lạc – Hòa Bình được thông tuyến, một phần từ việc tuyến cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu đã được Thủ tướng phê duyệt chủ chương đầu tư dự án. Hơn nữa đề án sáp nhập huyện Kỳ Sơn vào TP. Hòa Bình có vẻ như đã làm cho giới đầu tư bất động sản quan tâm, đặc biệt là việc đầu tư bất động sản ở phân khúc đất nền ở vị trí trung tâm, mặt đường, đáp ứng được những tiêu chí về hạ tầng, diện tích và “giá bình dân”. Mấy năm gần đấy giá đất nền tại huyện Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình có mức tăng trung bình tên năm từ 10-15%. Có những vị trí víp gần các khu đông dân cư giá tăng còn nhảy vọt lên đến hơn 50%

Theo tìm hiểu của chúng tôi thời điểm này đầu tư vào đất nền tại Kỳ Sơn chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cao và rủ ro rất thấp cho các nhà đầu tư. Ngoài ra tại một số dự án bất động sản tại kỳ sơn cũng đang có những chương trình ưu đãi cùng đầu tư góp vốn với tỷ lệ lãi suất tương đối hấp dẫn.

Cùng với sự tăng trưởng giá đất nền tại Kỳ Sơn Hòa Bình thì giá đất nghĩa trang ở Lạc Hồng Viên cũng tăng theo các năm. Trung bình mối năm giá đất mộ tại đây lại tăng từ 500k/m2 đến 2 triệu/m2. Có vị trí víp tại các khu cảnh quản đẹp như đồi Kim quy, khu chân phận giá đất thậm trí tăng gấp đôi.

Lý giải về giá đất nghĩa trang tăng cao ban lãnh đạo công ty Lạc Hồng Viên giải thích do hiện nay quý đất nghĩa trang tại hà nội cũng như quy đất đặt mộ trong dự án sắp hết. Ngoài ra theo chính sách của ban lãnh đạo, giai đoạn tới sẽ triển khai, khai thác đồi thủy và đồi Thổ. Hiện nay công ty đang kêu gọi các nhà đâu tư góp vốn để cũng khai thác quý đất còn lại với mức giá vô cùng ưu đãi, tỷ lệ lãi suất cam kết 15% - 20%/năm.

Nói về dự án công viên tâm linh Lạc Hồng Viên tại Kỳ Sơn, Hòa bình đây được đánh giá là dự án công viên nghĩa trang đẹp nhất đông nam á. Với mức đầu tư lớn và quy hoạch hiện đại, mật độ mộ ít, cây xanh và cảnh quan, khu dịch vụ nhiều. Lạc hồng viên là nơi an nghỉ vĩnh hằng tuyệt vời nhất cho người dân Hà Nội.

Khuôn viên mộ tại công viên tâm linh Lạc Hồng Viên

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo