GIAO DỊCH ĐẤT NGHĨA TRANG QUA FACEBOOK

Hàng ngày có hàng chục khách hàng nhăn tin gọi điện để hỏi mua đất nghĩa trang qua fanpage facebook chính thức của chủ đầu tư. Rất nhiều khách hàng đã mua đất cảu lạc hồng viên thông qua việc tìm hiều các thông tin trên facebook. Điều này ngoài việc đem lại thành công lớn cho doanh nghiệp nó còn giúp khách hàng tìm hiểu các thông tin liên quan một các rất thuận lợi.

Vào dịp cuối năm nhu cầu mua đất nghĩa trang của người tăng mạnh. Theo tìm hiều của chúng tôi trung bình một ngày  tại các dự án nghĩa trang đẹp quanh Hà Nội như công viên tâm linh Lạc Hồng Viên kỳ sơn, hòa binh, nghĩa trang thiên đức tại phù ninh phú thọ trung bình một ngày có hơn 20 đoàn khách hàng vào thăm quan tìm hiều để mua.

Tình trạng tăng mạnh nhu cầu về mua đất nghĩa trang của người Việt nam vào dịp cuối năm một phần là theo tín ngưỡng phong tục sang cát bốc mộ của ông cha ta từ xưa đến nay.  Đó là thời gian tốt nhất để làm lễ cải táng mộ phần, sửa sang lại phần mộ cũ, quy tập những phần mộ cũ và mộ mới về một nghĩa trang gia đình hoặc một nơi mới trong năm là từ cuối Thu đến trước ngày Đông Chí của năm. Không ai cải táng , quy tập mộ đầu năm cũng như sau Đông Chí. Thứ hai thời điểm cuối năm thời tiết khi hậu khô lạnh, thuận lợi lợi cho việc sang cát bốc mộ.

Cầu tăng cung sẽ tăng đó là nguyên lý của thị trường. Vào thời điểm này các đơn vị bán đất nghĩa trang bắt đầu quảng bá thương hiệu hình ảnh rầm rộ lên các kênh thông tin đại chúng, các trang mạng điện từ và các ứng dụng mạng xã hội để người dân dễ dàng tiếp cận các thông tin về giá đất, vị trí diện tích các khu đất nghĩa trang của chủ đầu tư giao bán.

Nhưng thật đặt biệt ở công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Tòan cầu còn giao bán đất nghĩa trang lên facebook. Hình thưc này tưởng như rất phản cảm và lạ đời nhưng hiệu quả đem lại cực kỳ cao. Có rất nhiều khách hàng đã tiếp cận thông tin về nghĩa trang lạc hồng viên qua fanpage chính thức của dự án là công viên tâm linh lạc hồng viên. Khách hàng có thể tham quan trược tiếp dự án qua các video livestream, các hình ảnh thực tế của dự án mà không cần trực tiếp đến kỳ sơn hòa binh. Đội ngũ quản trị admin của fanpage sẽ trực tiếp tư vấn cũng cấp các thông tin về giá đất, vị trí các diện tích đang bán và tư vấn cả các dịch vụ hậu cần, thiết kế một cách đầy đủ và chính xác nhất. Đã có rất nhiều khách hàng có thể kí hợp đồng mua đất lạc hồng viên trực tiếp từ chủ đầu tư bằng việc tìm hiều thông tin qua facebook.

Fanpage chính thức của dự án công viên tâm linh lạc hồng viên

Trao đổi với giám đốc kinh doanh dự án lạc hồng viên ông Nguyên Mạnh Tùng. Ông chia sẻ: “ trong thời đại công nghệ 4.0, việc bán hàng qua thương mại điện tử sẽ đem lại thành công hơn cho doanh nghiệp. Hiện này facebook đang được coi là kênh bán hàng hiệu quả nhất. tại việt nam có hơn 60 triệu người dùng facebook. Gần như tất cả các mặt hàng từ thấp cấp bình dân đến các sản phẩm cao cấp như các rersot 5 sao đều có thể bán hàng thông quan facebook. Chính vì vậy chúng tôi đã quyết định tạo một fanpage chính thức của chủ đầu tư dưn án nghĩa trang có tên là công viên tâm linh Lạc Hồng Viên. Ở  đây chúng tối cung cấp đầy đủ các thông tin về dự án để khách hàng tại Hà Nội đang dùng facebook có thể dễ dàng tiếp cận hơn không cần trực tiếp lên tham quan dự án. Việt quyết định bán hàng quan facebook đã đem lại thành công lơn trong công ty. Hàng năm chung tôi có hàng nghìn khách hàng đã biết đến lạc hồng viên và đã mua đất tại dự án. Khách hàng đã mua đất tại lạc hồng viên thì có thể đặt các dịch vụ, đăng ký đi thăm mộ.. đều có thể thực hiện qua facebook”

Các thông tin và hình ảnh về dự án được chủ đầu tư cập nhập liên tục lên facebook, khách hàng có thể tìm hiểu lạc hồng viên một các rất thuận lợi qua fanpage công viên tâm linh lạc hồng viên

Qua đây chúng ta có thể thấy bán đất nghĩa trang qua facebook nghe tưởng như vô lý nhưng lại đẹm lại thông công lớn cho Lạc Hồng Viên. Ngày này trong thời đại công nghệ 4.0 thương mại điện tử lên ngôi các doanh nghiệp cần phải thay đổi và nắm bắt để ứng dụng có thể bán hàng trên toàn cầu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo