HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ CÚNG DỖ ONLINE

Ngày 07 tháng 11 năm 2012 Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên đã tổ chức lễ ra mắt dịch vụ Cúng giỗ online tại tầng 6, Tòa nhà PTI, số 32 Thái Thịnh II, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Đây là dịch vụ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ TRÊN THẾ GIỚI nhằm hỗ trợ những khách hàng không có điều kiện thường xuyên đến Lạc Hồng Viên chăm sóc hương khói cho người thân của mình có thể truy cập vào website: nghiatrangthudo.com và đăng ký một gói dịch vụ Cúng online.

Trong tục thờ cúng tổ tiên, người Việt coi trọng việc cúng giỗ vào ngày mất (còn gọi là kỵ nhật) thường được tính theo âm lịch. Họ tin rằng đó là ngày con người đi vào cõi vĩnh hằng. Không chỉ ngày giỗ, việc cúng tổ tiên còn được thực hiện đều đặn vào các ngày mồng một (còn gọi là ngày sóc), ngày rằm (còn gọi là ngày vọng), và các dịp lễ Tết khác trong một năm như: Tết Nguyên đán, Tết Hàn Thực, Tết Trung Thu, Tết Trùng cửu. Tết Trùng thập….Những khi trong nhà có việc quan trọng như dựng vợ gả chồng, sinh con, làm nhà, đi xa, thi cử…, người Việt cũng dâng hương, làm lễ cúng tổ tiên để báo cáo và để cầu tổ tiên phù hộ, hay để tạ ơn khi công việc thành công. Bản chất việc thờ cúng tổ tiên của người Việt là từ niềm tin người sống cũng như người chết đều có sự liên hệ mật thiết và hỗ trợ nhau. Con cháu thì thăm hỏi, khấn cáo tiền nhân, Tổ tiên thì che chở, dẫn dắt hậu thế nên việc cúng giỗ là thực hiện mối giao lưu giữa cõi dương và cõi âm.

Nhưng rất nhiều người vì điều kiện không thể lên làm lễ tại mộ gia tiên của mình vào những ngày giỗ chạp, trong lòng bất an, cảm thấy có lỗi với người thân. Khi được khách hàng chia sẻ những trăn trở đó, Ban quản lý dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên  đã quyết định mở dịch vụ CÚNG GIỖ ONLINE để phần nào giúp đỡ khách hàng hương khói phần mộ tổ tiên khi gia chủ bận công việc không thực hiện được

Để thực hiện dịch vụ Cúng giỗ online, khách hàng sẽ truy cập vào trang web: nghiatrangthudo.com , chuyên mục ‘Cúng, giỗ online”, chọn các gói dịch vụ, và chọn các sản phẩm, đăng ký ngày, giờ làm lễ. Bộ phận Dịch vụ Hậu cần của Lạc Hồng Viên sẽ triển khai, thực hiện việc cúng giỗ theo đúng ngày, giờ và các sản phẩm dịch vụ đi kèm tại khuôn viên phần mộ người thân của Khách hàng. Sau đó, Bộ phận Dịch vụ hậu cần sẽ gửi email (video và hình ảnh) cho Khách hàng thông báo về kết quả triển khai gói Cúng giỗ mà Khách hàng đã đăng ký.

Lạc Hồng Viên chọn một chữ tình

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo