Lạc Hồng Viên Bổ Nhiệm 2 Phố Tổng Giám Đốc Mới

Ghi nhận những đóng góp lớn lao của 2 cán bộ đã gắn bố với dự án công viên tâm linh lạc hồng viên suốt 10 năm qua. Ban lãnh đạo lạc hồng viên vừa có quyết định bổ nhiểm 2 phó tổng giám đốc mới.

1. Ông Nguyễn Phúc Hào: phó tổng giám đốc, trưởng bản quản lý dự án công viên tâm linh lạc hồng viên, là người quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm chính các công việc, vấn đề tại dự lạc hồng viên kỳ sơn, Hòa Bình

2. Ông Nguyễn Qúy Dương: Phó tổng giám đốc, giám đốc tài chính: quản lý bộ máy tài chính kế toán của công ty, quản lý cán bộ nhân viên một số phòng ban liên quan tại trụ sở chính lạc hồng viên

Lạc hồng viên đạt được những thành công như hôm nay là có đóng góp rất lớn của 2 cán bộ cao cấp là ông  Nguyễn Phúc Hào, Và ông Nguyễn Qúy Dương. 2 ông là những người đầu tin cùng với chủ tịch trải qua bao gian nan kho khăn trong suốt năm qua để xây dựng lên một thương hiệu nghĩa trang lạc hồng viên.

Ông Nguyễn Phúc Hào là một kĩ sư kỹ thuật giỏi. Trước khi về cống hiến tại lạc hồng viên ông đã có nhiều đóng góp lớn cho tổng công ty sông đà. Nhận được lời mời của chủ tịch lạc hồng viên ông đã tham gia tìm đất, quy hoạch lên dự án lạc hồng viên từ những ngày đầu tiên. Trải qua bao gian nan vất vả, những thăm trầm của dự án trong nhưng năm qua, có những khi tưởng như đã phá sản nhưng ông Hào luôn quyết tâm để vượt qua mọi khó khăn cùng với ban lãnh đạo lạc hồng viên .

Ông Nguyên Qúy Dương sinh ra ở mảnh đất Phú thọ, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tài chính ngân hàng đại học tài chính ông đã từng làm kế toán trưởng của nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn Hà Nội, Sau đó ông được mời về làm giám đốc tài chính công ty toàn cầu là chủ đầu tư dự án nghĩa trang lạc hồng viên. Ban đầu toàn cầu là một công ty hoạt động trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, xây dựng các công trình của nhà nước. Trong những giai đoạn khó khăn ông cùng với ban lãnh đạo đã ra một quyết định táo bạo thay đổi bước đi mới đó là xây dựng công viên tâm linh lạc hồng viên kỳ sơn, hòa bình. Là một người đã có những đóng góp lớn trong việc kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư để xây dựng lên một lạc hồng viên như hôm nay.

Công viên tâm linh lạc hồng viên xin được chúc mừng 2 phó tổng giám đốc mới và cảm ơn những đóng góp lớn lao của 2 ông trong những năm tháng qua.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo