Lạc Hồng Viên Đi Lễ Chùa Hương Đầu Năm Cầu Bình An

Lễ Hội Chùa Hương

Một trong những ngôi chùa nổi tiếng của Việt Nam chính là chùa Hương, nơi có nền Phật giáo linh thiêng và cảnh sắc thiên nhiên đẹp nên thơ. Bởi vậy mà những tháng đầu năm, du lịch lễ hội chùa Hương đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan, lễ Phật, cầu may mắn, cầu lộc và sức khỏe. Ý nghĩa của lễ hội chùa Hương mang đậm nét văn hóa, giá trị tinh thần của con người và giới thiệu mọi du khách thập phương, du khách quốc tế với thắng cảnh đẹp hùng vĩ, bình yên, trong lành.

Lễ hội chùa Hương diễn ra tại địa bàn xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Khai hội bắt đầu từ mùng sáu tháng giêng và kéo dài đến hết tuần tháng 3 âm lịch. Mùa du lịch lễ hội chùa Hương thu hút hàng ngàn phật tử, du khách khắp bốn phương về trẩy hội với hành trình về với miền đất Phật, để lễ Phật, cầu nguyện, thắp nén hương, thả hồn vào thiên nhiên, nơi đất Phật linh thiêng.

Trẩu hội chùa Hương không chỉ dừng ở chốn Phật đài, bầu trời cảnh tiên mà còn là sự hòa quyện giữa con người ở mọi chốn cùng nhau hẹn đến một điểm, một nét đẹp đoàn kết của dân tộc. Hay bên cạnh đó, lễ hội chùa Hương là hành động giải tỏa hòa hợp giữa thực và mơ, tiên và tục – thực là nền tảng, mơ là uất vọng – trên cái nền mùa xuân tươi sáng mà con người Việt Nam chất phác, nhân ái thuở xưa cảm nhận hành động và trao truyền. Ý nghĩa lễ hội chùa Hương rất đơn giản nhưng mang giá trị của cả dân tộc, một vùng đất, ngôi chùa linh thiêng

Tập Thể Nhân Viên Lạc Hồng Viên Đi Lễ Chùa Hương

Vào ngày 9 âm lịch tháng giêng, tập thể lãnh đạo cán bộ nhân viên công ty Toàn Cầu Lạc Hồng Viên đã tập trung đi lễ chùa Hương. Đoàn người công ty đi lễ gồm 38 thành viên, Ông Nguyễn Mạnh Tuyền là trường đoàn. Xe xuất phát lúc 7h30’ sáng tại trụ sở chính công ty lạc hồng viên và đến chùa Hương lúc 9h. Sau khi đến nơi, toàn đoàn đã vào lễ đến trình, đến Mẫu sau đó di chuyển bằng đò vào động Hương Tích để lễ.

Toàn bộ cán bộ công nhân viên Lạc Hồng Viên về lễ chùa hương với sự tín ngưỡng của một tổng thể tôn giáo ở Việt Nam, sùng bái tự nhiên Phật giáo. Về lễ mỗi người đều có những lời nguyện cầu ước mong khác nhau. Cầu mong cho một năm nhiều tài nhiều lộc. Một năm 2019 bình an, Vạn sự tốt đẹp.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo