Lạc Hồng Viên Lên Sóng Chạm Mặt Giang Hồ 2

Phú Lê Với Chạm Mặt Giang Hồ

Nhắc đến Phú Lê một dàn anh giang hồ có tiếng tại Hà Nội chắc hẳn giới trẻ không một ai không biết đến. Phú Lê là nhân vật nổi tiếng trong giới giang hồ, là ca sĩ – diễn viên khi góp mặt trong các bộ phim và MV tên tuổi. Đồng thời, Phú Lê còn là doanh nhân, hiện đang giữ chức Phó Giám Đốc của Công ty Kiều Thiên Phát.

Tháng 2.2019 Phú Lê tung MV “Đời là thế thôi” với nội dung na ná bộ phim “Chạm mặt giang hồ”. MV xuất hiện đã gây bão cộng đồng mạng, thu hút gần 65% triệu lượt người xem trên Youtube chỉ trong 2 tháng, thổi cái tên Phú Lê trở nên hót hơn bao giờ. Chính vì những thành công đó mà Phú Lê lọt tóp 10 giang hồ lắm tiền, nhiều quan hệ bậc nhất Việt Nam. Theo đó, Phú Lê xếp thứ 5, đứng trên Khá Bảnh  và sau Huấn Hoa Hồng . Trong bản xếp hạng này Phú Lê được giới thiệu là người đa tài, bản lĩnh và sống tình cảm.

Nói về nội dụng của Chạm mặt giang hồ là bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc sống, tình huynh đệ và nghĩa khí trong giới giang hồ, đó là những khó khăn, sóng gió của cuộc đời để anh em tiến tới thành công, trở thành những người có ích cho xã hội. Mặc dù là một bộ phim thiên về hành động, võ thuật nhưng lại toát lên được giá trị nhân đạo, tình cảm đạo đức đáng trân trọng giữa con người với con người.

Lạc Hồng Viên Lên Sóng Chạm Mặt Giang Hồ 2

Trong buổi gặp mặt ekip, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ phần 2 của Chạm mặt giang hồ sẽ được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình ảnh và nội dung. phần 2 sẽ được chú trọng kịch bản, mang đến nội dung đặc sắc không chỉ về võ thuật mà cả tình yêu đôi lứa, sự đấu trí giữa các tổ chức. Đặc biệt, phần 2 cũng sẽ có sự góp mặt của một vài nhân vật có tên tuổi đàn anh lớn trong giới giang hồ

Ngày 17/9/2019 ekip đã chính thức triển khai quay những cảnh đầu tiền trong Mv Chạm mặt giang hồ 2 tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, Trong mv có nội dung đàn anh Phú Lê bị ám sát và được đưa về an nghỉ tại Lạc Hồng Viên. Phú Lê dẫn Anh em giang hồ trên cả nước đến đưa đại ca về nơi an nghỉ vĩnh hằng.

Chia sẻ với phòng viên vì sao ekip lại chọn nghĩa trang lạc hồng viên để quay cảnh trong MV. Đạo diễn đức thịnh chia sẻ. Đây là một đại ca trong các đại ca của giới giang hồ việt nam qua đời, Phú lê đứng lên lo liệu hậu sự. Với tầm vóc quá lớn như vậy thì phải chọn một siêu nghĩa trang với quy mô, và cảnh quan lớn, đẹp như lạc hồng viên mới xứng tầm. Bởi dự án lạc hồng viên được đánh giá là một công viên nghĩa trang đẹp nhất việt nam, ở đấy có những khuôn viên có mức đầu tư hàng tỷ đồng rất phù hợp với nội dung trong MV.

Xem thêm về : Lạc Hồng Viên

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo