LẠC HỒNG VIÊN LÊN TRUYỀN HÌNH NHÂNH

Thị trường bất động sản Việt Năm trong những năm gần đây không ngừng phát triển, từ phân khúc nhà ở đất nền cho đến bất động sản mặt bằng, trung tâm thương mại. Tuy nhiên có những phân khúc bất động sản được gọi là ngách vẫn chưa được các doanh nghiệp để ý tới và khai thác. Đó là bất động sản tâm linh hay còn gọi là bất động sản nghĩa trang trước nhu cầu ngày càng lớn hiện nay.

Hiện nay trong nội thành Hà Nội nhiều nghĩa trang nằm trong diện di dời hoặc gần như đã kín chỗ và làm mất cảnh quan đô thị, gây ô nhiềm môi trường. Nhu cầu tìm mua đất nghĩa trang ngày càng cao dẫn tơi việc cầu nhiều mà không có cung. Cách doanh nghiệp vẫn chưa để mắt đến để đầu tư khai thác các dự án đất nghĩa trang đúng nghĩa. Đi kèm với đó là những phong tục tập quán tâm linh của người Á đông cần đất xây dựng nhưng phần mộ để tỏ lòng biết ơn, thờ cũng đến những người đã khuất. Ngoài ra nhiều người Hà Nội đã thay đổi tư duy rằng sở hữu một bất động sản nghĩa trang là tài sản để giành cho chính bản thân. Vì vậy những dự án nghĩa tranh quanh Hà Nội được khách hàng để ý và quan tâm nhiều hơn.

Dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên tọa lại tại Tọa lạc trên khuôn viên 9 quả đồi rộng 98 hécta tại huyện Kỳ Sơn – tỉnh Hòa Bình, ngay sát trục đường Quốc lộ 6 cách trung tâm Hà Nội 50 km. Lạc Hồng Viên Sơn Thủy hữu tình có một vị trí Đắc địa, lại được đầu tư quy hoạch một cách bài bản đã hội tụ cho mình đủ các điều kiện cho mình để trở thành một siêu công viên nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam và mang tầm vóc số 1 của Châu Á. Chính vì thế nghĩa trang lạc hồng viên là sự lựa chọn số một của người Hà Nội. Có rất nhiều khách hàng đã đặt mua đất tại lạc hồng viên để làm khu nghĩa trang cho gia đình cũng như đầu tư sinh lời.

Lạc Hồng Viên trên truyền hình nhân dân:

ĐỂ ĐĂNG KÝ MUA ĐẤT TẠI LẠC HỒNG VIÊN KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0971177368 ( 24/7)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo