Lạc Hồng Viên Với Những Khu Mộ Lớn Nhất Việt Nam

Một công trình lớn gồm nhiều yếu tố lớn tạo lên. Một nghĩa trang lớn phải có những khu mộ lớn điều đó chỉ có ở nghĩa trang lạc hông viên mà không một nghĩa trang nào sánh được

Lạc Hồng Viên Với Những Khu Mộ Lớn Nhất Việt Nam

Nằm cách Hà Nội 52km về hướng tây công viên nghĩa trang lạc hồng viên ở kỳ sơn hòa bình toạ lạc uy nghi trên 9 quả đồi và 9 cơ suối tự nhiên. Lạc Hồng Viên hội tụ đủ tứ linh: Long, Ly, Quy, Phượng có thể “Long Chầu, Hổ Phục” tạo nên một khung cảnh huyền ảo, nên thơ và trữ tình. Trân trọng triệt để địa thế hiếm có, Lạc Hồng Viên còn được thiết kế theo mô hình nghĩa trang của các nước phát triển từ đó hình thành một nghĩa trang hiện đại, đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn quốc tế. Lạc Hồng Viên còn được thế kế gồm các hạng mục chính như: khu quần thể nhà tang lễ, tòa bảo tháp cao 9 tầng, vườn hoa âm dương, vườn địa đàng, các khu cảnh quan cây xanh.

Bước vào lạc hồng viên quý khách hàng như đi vào một công viên thực thú. Gạt bỏ đi mọi cảm giác mọi quan niệm về một khu nghĩa trang nghĩa địa. Dự án được quy hoạch bài bản. các khuôn viên phần mộ được thiết kế vô cùng bắt mắt, phần mộ chỉ chiếm 40% diện tích đất còn lại là các cảnh quan cây xanh. Ở trong một khu vực tất cả các khuôn viên mộ được chia bằng nhau và được thiết kế xây dựng tương đồng. Còn trên mặt bằng đỉnh các quả đồi là các khuôn viên lớn dành cho khu nghĩa trang của cả gia đình cả gia tộc.

Đến với nghĩa trang lạc hồng viên quý khách hàng sẽ được chiêm nghĩa những khuôn viên phần mộ vô cùng lớn trên mặt bằng đỉnh các quả đồi và đồi Víp (Kim Quy), được xây dựng bài bải công phu với những thiết kế độc đáo mà mỗi gia đình lại có một ý tưởng khác nhau. Tất cả nhưng tâm huyết đó thể hiện lòng thành kính của chủ nhân khu mộ đối với những bậc sinh thành những người thân đã mất trong gia đình. Có những khuôn viên mộ phần được đầu tư cả trăm tỷ, xây dựng trên những khu đất ngàn m2 mà tất cả khách hàng khi về thăm quan đều trầm trồ khen ngợi. Đó là một trong những yêu tố mà không một nghĩa trang nào tại Việt Nam có thể sánh được với Lạc Hồng Viên.

Mời các bạn cùng thăm quan các khuôn viên lớn tại Lạc Hồng Viên:

Khuôn viên mộ 300m2 được thiết kế theo ý tưởng thổ nhỹ kỳ

 

Những khu mộ  được thiết kế như một công viên

Khu mộ đá cổ lấy theo ý tưởng khu mộ tần thủy hoàng

Khuôn viện mộ 1000m2 đang được thi công vô cùng hoành tráng tại Lạc Hồng Viên

Xem Thêm: Những Công Trình Công Năng Tại Lạc Hồng Viên

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo