Miền Bắc Có Rét Đậm Từ 18/11

Miền Bắc Có Rét Đậm Từ 18/11

Theo ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng phòng dự báo khí hậu, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khoảng đêm nay (18/11), một bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

thời tiết chuyển rét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, trong đêm 18, rạng sáng 19/11, Bắc Bộ sẽ có mưa, nhiệt độ tại vùng núi và trung du sẽ giảm xuống còn khoảng 18 độ C, khu vực đồng bằng nhiệt độ dao động khoảng 20-21 độ C.

Ngày 19/11, vùng trung du sẽ chuyển rét, đồng bằng Bắc Bộ sẽ chuyển lạnh.

Đến khoảng ngày 21/11 đến 23, 24/11 sẽ có đợt không khí lạnh tăng cường nên nhiệt độ sẽ được duy trì ở mức thấp. Khu vực Bắc Bộ trời rét về đêm và sáng.

“Đây là đợt không khí lạnh đầu mùa nên chưa gây ra rét đậm, rét hại. Tuy nhiên, do có sự giao mùa về thời tiết nên người dân cần giữ gìn sức khoẻ, nhất là người già và trẻ nhỏ”, ông Hưởng chia sẻ.

Thời tiết Hà Nội từ đêm nay (18/11) có mưa, mưa rào. Ngày mai (19/11), trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ C.

Thời Tiết Cuối Năm Tại Lạc Hồng Viên

Cứ vào dịp cuối năm, khi khi hậu trở lạnh, khí hậu hanh khô đó là thời điểm thích hợp để cải táng bốc mộ tìm ngồi nhà mời cho nhưng thân đã khuất. Và đó đã trở thành một phong tục của người Việt.

Từ tháng 7 âm lịch đến dịp cuối năm, người dân Hà Nội là tấp nập đổ về dự án nghĩa trang Lạc Hồng Viên và các nghĩa trang lân cân để tìm mua đất xây mộ cho người thân. Ai cũng hy vọng tìm được một vị trí phong thủy tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu để có thể chuyên mộ những người thân dưới nghĩa trang thành phô mà đang trong diện phai di rời hoạc các cụ ở quê về ngôi nhà mới khang trang và ổn định hơn.

Người dân Hà Nội hiện nay vẫn chọn Lạc Hồng Viên là nghĩa trang số một bởi dự án được quy hoạch lâu dài, vị trí lại khá gần thủ đô rất thuận tiện. tiện cho việc đi lại lên thăm mộ phần hương khói của người thân đã khuất.

Trao đổi với ông Nguyễn Mạnh Tùng, giám đốc kinh doanh đất tại lạc hồng viên, ông cho biết: thời điểm cuối năm lượng khách lên tham quan dự án và lượng khách đưa mộ về Lạc Hồng Viên gia tăng rất nhiều so với đầu năm và so với cùng kỳ năm trước. Hiện nay vào thời điểm tháng 11/2018 trung bình một tháng lạc hồng viên tiếp đón hơn 300 khách hàng mới và hàng nghìn khách hàng cũ. Trung bình một tháng bán khoảng 3000m2 đất phục vụ nhu câu xây dụng khu mộ của khách hàng hà nôi. Và với tình hình như hiện nay thì lượng khách hàng tiêp tục gia tăng vì các nghĩa trang thành phố đã quá tải hoặc đang trong diện phải di rời.

khách hàng mua đất tại lạc hồng viên

Cuối năm khách hàng tấp nập đổ về lạc hồng viên tìm mua phần đất âm

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo