Một công viên nghĩa trang thay đổi kinh tế cả một vùng

Mảnh Đất Địa Linh Phong Cảnh Hữu Tình – Kinh Tế Khó Khăn

Nói về huyện Kỳ Sơn, đây là một mảnh đất có nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội. Đầu tiên là thuận lợi về vị trí địa lý khi Kỳ Sơn nằm trong vùng động lực kinh tế của tỉnh với nguồn tài nguyên phong phú, giao thông đường thủy và đường bộ với nhiều tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hoà Lạc – Hoà Bình, quốc lộ 6, các tuyến đường tỉnh lộ 445, 446, tạo thuận lợi trong việc giao thương, đi lại. Kỳ Sơn là vùng cửa ngõ phía Tây Bắc, gần Thủ đô Hà Nội, lực lượng lao động trẻ và dồi dào, trên địa bàn có 1000ha đất canh tác phù sa màu mỡ, với 20km Sông Đà chảy qua 4 xã, thị trấn cùng hệ thống suối phân bố đều khắp các xã, đảm bảo nguồn nước cho sản xuất nông, công nghiệp. Ngoài ra huyện Kỳ Sơn có những điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch với địa hình núi non trùng điệp, rừng quốc gia đan xen rừng nguyên sinh, với các rặng núi đá vôi, Sông Đà chảy qua tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình cùng với nền văn hoá cộng đồng đa dạng… Những điều kiện này đã giúp Kỳ Sơn trở thành điểm sáng, là sự lựa chọn hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi thì huyện Kỳ Sơn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Mặc dù những năm gần đây phát triển kinh tế - xã hội của huyện có nhiều khởi sắc song vẫn ở mức thấp, số người lao động chưa qua đào tạo còn cao, cùng với đó là sự chênh lệch về chất lượng cuộc sống giữa các vùng; Hệ thống giáo dục và đào tạo tuy đã đạt những thành tựu quan trọng, nhưng nhìn chung cơ sở vật chất còn nghèo nàn, hạ tầng giao thông nhiều khó khăn…

Dự Án Công Viên Nghĩa Trang Trên Mảnh Đất Đia Linh

Trong giai đoạn kinh tế thị trường như hiện nay, việc đầu tư vào bất động sản chung cư là rất cạnh tranh, rủi ro cao. Sau nhiều lần họp ban quản trị, lấy ý kiến của các thành viên. Ban lãnh đạo công ty toàn cầu đã quyết định chuyển hướng đầu tư sang một mảng vô cùng mới, không có sự cạnh tranh hơn nữa nhu cầu đất chôn ở thủ đô hiện đang vô cùng cấp bách. Đó là đầu tư xây dựng một công viên nghĩa trang.

Sau nhiều ngày tháng gian nan vất vả đi tìm địa điểm tại nhiều khu vực khác nhau như: Phú Thọ, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Giang…Cùng với sự tư vấn của các nhà phong thủy hàng đầu khu vực. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định chọn mảnh đất Kỳ Sơn, Hòa Bình là nơi đặt một siêu công viên nghia trang Lạc Hồng Viên.

Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên tọa lạc trên khuôn viên rộng 98ha, gồm 9 quả đồi và 9 cơ suối tự nhiên chạy quanh. Dự án nghĩa trang với quy hoạch hiện đại nhiều hạng mục công trình cần phải đầu tư xây dựng. Và khó khan gian khổ nhất là việc làm đường vào khu vực trung tâm của dự án nghĩa trang. Con đường dài gần 2km vượt qua các quả đồi dốc dếch và còn vô vàn công trình đầu tư khai thác khác cần rất nhiều nhân công lao động.

Dự án công viên nghĩa trang được đầu tư xây dựng tại Kỳ Sơn đã đóng góp vào tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người dân nơi đây và các xã huyện lân cận của tình hòa bình. Với mức thu nhập trung bình từ 5-10 triệu/tháng dự án nghĩa trang lạc hồng viên đã cải thiện thay đồi cuộc sống khó khan của rất nhiều hộ gia đình Kỳ Sơn. Năm nay kỉ niệm 10 năm thành lập công ty, thành lập dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên, ban lãnh đạo công ty đã có những món quà vật chất và tinh thần để cảm ơn nhưng đóng góp to lớn cán bộ nhân viên đã gắn bó với công ty trong những năm qua.

Hiện nay chúng tôi, dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên đang cần tuyển dụng các vị trí sau: công nhân lái may, công nhân cây xanh, dịch vụ hậu cần, kỹ sư xây dựng, công nhân xây dựng, quản lý nhà hàng, nhân viên kinh doanh….

Để nhận các thông tin về dự án và thông tin tuyển dụng liên hệ: 0971.177.368

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo