Nghĩa Trang Ở Hòa Bình

Nghĩa Trang Ở Hòa Bình

Giới Thiệu Về Địa Lý Tỉnh Hòa Bình

Tỉnh Hòa Bình Địa hình đồi núi trùng điệp với các động Thác Bờ, Hang Rết, động Hoa Tiên, vùng rừng nhiệt đới nguyên sinh Pù Noọc mở ra những tuyến du lịch mạo hiểm leo núi, đi bộ, săn bắn, tắm suối. Sức người và thiên nhiên đã tạo cho Hòa Bình một vùng hồ sông Ðà thơ mộng cho phép phát triển du lịch vùng lòng hồ và ven hồ có đầy đủ vịnh, đảo và bán đảo mà ở đó động thực vật quý hiếm được bảo tồn. Thấp thoáng các bản Mường, bản Dao, bản Tày rải rác ven hồ, ven thung lũng tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình. Nói đến tài nguyên thiên nhiên của Hòa Bình không thể quên nhắc đến những bãi tắm đẹp bên hồ sông Ðà và suối nước khoáng Kim Bôi đích thực là chén thuốc vàng phục hồi sức khoẻ cho du khách. Hòa Bình là một tỉnh có khá nhiều những suối nước khoáng nóng, những thung lũng hoang sơ huyền bí.

Hòa Bình nằm ở phía Tây Hà Nội, theo tín ngưỡng của người Việt, đi về phía Tây là đi về miền “Tây phương cực lạc”, đi về chốn thiên đường. Bên cạnh đó, Kỳ Sơn hội đủ Tứ linh: Long – Ly – Quy – Phượng, các ngọn núi được bao quanh bằng các dòng suối nước mật tự nhiên, đứng trên từng ngọn núi có thể cảm nhận được hết vẻ hùng vĩ, hoang dã của thiên nhiên và vẻ đẹp rộng lớn nhưng bình yên, tĩnh lặng, có một không hai. Đây chính là một địa điểm lý tưởng để xây dựng một siêu công viễn nghĩa trang đẹp nhật.

Nghĩa Trang Ở Hòa Bình

Ở tỉnh Hòa Bình có một siêu công viên nghĩa trang. Đó là dự công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Dự án tọa lạc trên khuôn viên 9 quả đồi rộng 98 hécta tại huyện Kỳ Sơn – tỉnh Hòa Bình, ngay sát trục đường Quốc lộ 6 cách trung tâm Hà Nội 52 km và cách Thành phố Hòa Bình 20km, Lạc Hồng Viên Sơn Thủy hữu tình là một vị trí Đắc địa,  hội tụ cho mình đủ các điều kiện cho mình để trở thành một siêu công viên nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam và mang tầm vóc số 1 của Châu Á.

Lạc Hồng Viên có diện tích 98 ha, là một Nghĩa Trang Ở Hòa Bình được đầu tư bài bản, có quy hoạch nhất trong khu vực. Dự án bao gồm 9 quả đồi và chín 9 cơ suối tự nhiên chạy quanh hình tượng con rùa đang bơi về nơi chín suôi. 9 quả đồi tại lạc hồng viên chính là đồi: Kim, Mộc, Thủy (2 Ngọn), Hỏa, Thổ, Kim Quy, Tượng Phật, Từ Niệm. Tổng diện tịch 98ha tuy nhiên tại công viên nghĩa trang lạc hồng viên chỉ có khoảng 33% diện tích đặt một trí tương đương hơn 1 vạn phần mộ. Qũy đất còn lại được quy hoạch thành các khu vực cảnh quan, hồ nước, vườn hòa và khu quần thể chùa, khu bảo tháp. Tại lạc hồng viên có phục vụ cho nhu cầu an táng mộ khô và an táng mộ tươi ( 1 lần vĩnh viễn)

nghĩa trang lạc hồng viên

Hiện nay, các nhà đầu tư đang ổ ạt tìm về mảnh đất hòa bình để đầu tư xây dựng nghĩa trang. Tuy nhiên người dân hà nỗi vẫn chọn nghĩa trang Lạc Hồng Viên Ở Kỳ Sơn, Hòa Bình là sự lựa chọn số 1 bởi tính quy hoạch đồng bộ, có hệ thống mộ phần đông đúc và vô cùng ấm áp.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo