Nhân Viên Cũ Lạc Hồng Viên Lừa Đảo Bán Mộ Tại Nghĩa Trang Văn Điển

Ngày 9-9-2019, Công an quận Hoàng Ma đã ra quyết định bắt giam đối tượng Nguyễn Thị Hạnh và khởi tố vụ án hình sự đối với vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra trên địa bàn trong năm 2018.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 10-2018, Nguyễn Thị Hạnh (SN 1989, trú tại phường Hà Trung, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã giới thiệu với nhiều người đang là trưởng phòng kinh doanh của dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên và chị có “mối quan hệ” với các đơn vị nghĩa trang trên địa bàn Hà Nội nên có thể mua được phần mộ, phần đất nghĩa trang đẹp tại Nghĩa trang Văn Điển, nghĩa trang lạc hồng viên.. với giá tốt từ chủ đầu tư.

Nguyễn Thị Hạnh tại cơ quan điều tra

Nhiều khách hàng nhẹ dạ cả tin đã đặt cọc 50 triệu đồng và các giấy tờ liên quan để hạnh làm thủ tục với các chủ đầu tư nghĩa trang, Và hạnh hứa sau 10 ngày thì Hạnh sẽ “lo” xong xuôi đầy đủ các giấy tờ sổ đỏ và khách hàng sẽ hoàn thiện nốt số tiền còn lại.

Hạnh còn “mặc cả” với một số trường hợp thành công là ngoài số tiền đã thỏa thuận để mua được phần mộ phần đất nghĩa trang ưng ý thì khách hàng phải chi thêm “hoa hồng” cho Hạnh với số tiền 10 triệu đồng/suất. Nếu không thể môi giới mộ phần thành công, Hạnh hứa sẽ trả lại toàn bộ tiền cho khách.

Tính đến thời điểm 9/2019 Hạnh đã nhận tiền của 12 người với tổng số tiền là 322 triệu đồng.Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Hạnh đã không mua được bất kỳ mộ phần nào cho khách hàng, và cũng không trả lại tiền như đã hứa, mà chi tiêu với các mục đích cá nhân.

Sau khi bị CAQ Hoàng Mai bắt giữ, Nguyễn Thị Hạnh đã thừa nhận rằng thị không phải là nhân viên của Văn phòng Nghĩa trang Văn Điển, cũng không liên quan tới Ban phục vụ Lễ tang Hà Nội, không được bất kỳ cơ quan, đơn vị nào ủy quyền để thực hiện việc tư vấn bán mộ phần tại Nghĩa trang Văn Điển. Mà Trước đây hạnh từ là NVKD của Nghĩa trang Lạc Hồng Viên tại Kỳ Sơn, Hòa Bình nên vẫn duy trì mối quan hệ với nhiều người. Nhiều khách hàng cũ của hạnh ở lạc hồng viên vẫn tưởng hạnh đang công tác tại đây nên đã không ngại giới thiệu với các bạn bè người thân

Trao đổi với lãnh đạo công ty Lạc Hồng Viên chúng tôi được biết Hạnh từng là Nvkd tại đây từ 2015 tới năm 2017, Do những sai phạm trong công việc và đạo đức nên Nguyễn Thị Hạnh bị công ty cho thôi việc từ cuối năm 2017.Với những kiến thức thu thập được trong thời gian làm “tiếp thị” mộ phần và quan hệ với khách hàng cũ tại lạc hồng viên nên hHạnh đã đễ dãng thuyết phục được nhiều người ở Hà Nội tin vào khả năng có thể môi giới đặt mua mộ phần giá rẻ tại Lạc Hồng Viên và văn điển.

Qua câu chuyện trên ban lãnh đạo công ty Lạc Hồng Viên khuyến cáo khách hàng để tìm hiều thông tin chính thức về dự án quý khách vui lòng qua địa Văn phòng đại diện Lạc Hồng Viên Hà Nội: tại số 34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc để đăng ký mua đất từ chủ đầu tư không qua trung gian quý khách liên hệ qua hotline: 0971.177.368 (24/7)

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo