NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH KHI CHỌN NƠI CHÔN CẤT

Mồ yên mả đẹp thì con cháu người thân trong gia đình mới có vận mệnh sức khỏe tốt làm ăn gặp nhiều may măn.

Mồ mả không chỉ là nơi an nghỉ vĩnh hằng cho người đã khuất mà mồ mả còn ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tâm linh của những người đang sống. Vì thì trong vấn đề lựa chọn nơi chôn cất cho người thân cần phải tìm được những vị trí phong thủy tốt, có quy hoạch và ổn định lâu dài. Khu vực miền bắc có nghĩa trang Lạc Hồng Viên là nới lý tưởng làm khu nghĩa trang, khu mộ phần cho người thân.

Trong vấn đề lựa chọn nơi chôn cất cho người thân có ảnh hưởng lớn đối với sự thịnh vượng cho gia đình về sau, vì thế, trong dân gian đã hình thành và truyền miệng nhau những điều cấm kỵ cần lưu ý khi lựa chọn huyệt mộ cát. Dưới đây là 7 điều cần tránh khi lựa chọn nơi chôn cất cho người thân:

1. Tránh nơi ồn ào

Những nơi công cộng như nhà xe, bến ga, bênh viện, khu công nghiệp, nhà xác… là những nơi không thích hợp để làm nơi chôn cất. Theo phong thủy, đó là những nơi có âm trạch  bị nhiễm nặng nề sẽ gây bất lợi cho gia đình, ảnh hưởng tới công danh, sự nghiệp, tiền tài và sức khỏe.

2. Tránh chôn cất vào huyệt cũ

Tại các nghĩa trang, việc lớp lớp người được chôn cùng một nơi không thể tránh việc đào hố chôn trúng ngay phải huyệt cũ. Điều này rất phải cân nhắc. Nên đào đất thấy rắn chắc là ổn, với những mộ mới sang cát cần tránh những nơi đó ra. Việc chôn cất người thân ở huyệt cũ một thời gian có thể  thấy các hiện tượng như sụt lún, quan tài bị hở. ĐIều này không tốt cho con cháu trong nhà, có nhiều điều bất lợi.

3. Không dùng kim loại trong quan tài, tiểu

Có một điều cần lưu ý, không được chôn theo quan tài những vật có liên quan tới kim loại, xương thú ( ở trên quần áo người mất) hoặc đóng đinh lên quan tài. Đây là điều cấm kỵ tuyệt đối.

4. Tránh cây lớn

Không được chôn cất ở những nơi có cây lớn hoặc trồng cây lớn trước mộ vì có thể bị dễ cây đâm vào khiến phần mộ không yên ổn,  khiến gia đình gặp chuyện. trong phong thủy, chỉ nên trồng loại cây xương rồng ở gần và xung quanh mộ vì loại cây này có tác dụng chống xung sát. Thường thì sẽ trồng 2 cây xương rồng trước mộ là chuẩn nhất.

5. Tránh vùng nước ngập

Những vùng đất trũng hay ứ đọng nước cũng nên tránh vì theo phong thủy  có nghĩa là long mạch bị ngừng hoặc cắt đứt. thay vào đó, cần chọn những nơi có dòng nước bao quanh huyệt mộ, chảy quan huyệt mộ sẽ tốt hơn.|

6. Đặt bia mộ ở đầu

Thật thật trọng và lưu ý khi đặt bia mộ trên mộ phần cho người mất. Nếu đặt bia mộ ở chân có thể gia đình không được yên ổn.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo