Nỗi Buồn Mỗi Khi Về Thăm Mộ Bố

Trần sao thì âm vậy đó là quan điểm từ xưa đến nay. Vậy tại sao khi có điều kiện chúng ta không tìm một nơi thật tốt để xây cho nhưng đấng sinh thành một ngôi nhà vĩnh hằng khang trang nhât

Bà Hoàng Ngọc Mai chia sẻ: bà sinh ra ở mảnh đất Thanh Hóa, tuy nhiên gia đình bà đã chuyển lên Hà Nội lập nghiệp từ những năm 90. Khi bố mẹ mất, nghe theo anh em ở quê bà đã đưa bố mẹ về quê nhà Thanh Hóa để an nghỉ. Bà đuợc xã cấp cho 3m2 đất để xây dựng hai phần mộ khang chang cho bố mẹ.

Bà Mai là người kinh doanh khá bận rộn, Mỗi năm bà chỉ về thăm bố mẹ hai lần đó là dịp lễ vu lan và dip giáp tết âm. Nhưng mỗi lần về bà lại thêm buồn vì hai phần mộ của bố mẹ không có ai chăm sóc. Cỏ dại mọc um tùm, nhưng viên gạch đã mọc riêu xanh. Buồn hơn xung quanh mộ khi thoàng còn xuất hiện nhưng bãi phân do trâu bò chăn thả thải ra. Nghĩa trang làng có diện tích khoảng hơn 1000m2 mộ giày chi chit, lối vào vô cùng khó khăn. Có lần Bà Mai phải mất cả buổi để tìm được vào thắp hương cho bố mẹ. Những lúc đó bà lại cảm thấy có lỗi với bố mẹ vô cùng, bà đặt quyết tâm phải chuyển bố mẹ về một ngôi nhà mỡi khang trang và sạch đẹp hơn.

nghĩa trang thôn quê

Khu mộ nhà bà Mại ở quê nhà

Tình cờ một lần bà nghe được trên VOV giao thông bản tin giới thiệu về dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Bà đã có suy nghĩ phải tìm hiểu hơn về dự án để có thể chuyển phần mộ của bố mẹ một ngày sớm nhất. Khi đến vp lạc hồng viên tại só 34. Giang Văn Minh bà được nhân viên giới thiệu và đưa lên thăm quan dự án. Ngày đầu đặt chân đến nghĩa trang lạc hồng viên bà đã vô cùng ấn tượng với cảnh quan nới đây. Một nghĩa trang hiện đại, cảnh quan như một công viên Hà Nội. Với những hàng cây xanh, khu nhà nghỉ, vườn hoa hồ nước,  bước vào nghĩa trang mà bà cảm thấy thoải mái vô cùng. Những yêu tố đó đã làm cho bà thay đổi suy nghĩ và so sanh về nghĩa trang nghĩa địa ở quê nhà với nhưng ngôi mộ giày đặc cỏ cây um tùm. Bà đã quyết định chọn Lạc Hồng Viên là nơi yên nghĩa vinh hăng cho bố mẹ và là khu nghĩa trang của cả gia đình.

nghĩa trang lạc hồng viên

Khu mộ nhà bà Mại tại dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Mỗi lần về công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên thăm bố mẹ gia đình bà lại cảm thấy yên tâm vô cùng với dịch vụ chăm sóc của dự án. Phần mộ bố mẹ luôn luôn xạch đẹp, hương khói hàng ngày. Điều đó làm bà thấy vô cùng vui vẻ khi đã tìm được một nơi lý tưởng đến vậy. Lạc Hồng Viên trọn một chữ tình.

Xem Thêm: Nghĩa Trang Yên Kỳ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo