Thăm Quan Ngôi Nhà Tranh Vách Đất Tại Dự Án Công Viên Tâm Linh Lạc Hồng Viên

Cuối tháng 11 vừa qua dự án công viên tâm linh lạc hồng viên đã hoàn thiện xong hai khu nhà tranh vách đất. Đây là một trong những công trình cảnh quan tiều cảnh phục vụ cho những khách hàng lạc hồng viên. Những khách hàng có công việc cần ở lại dự án qua đêm hoặc ở lại vài ngày có thể ăn ngủ nghỉ tại đây. Ngoài ra nơi đây cùng là nơi nghỉ ngơi uống nước cho những khách hàng lên thăm quan tìm hiểu mua đất hoặc thăm mộ tại dự án nghĩa trang lạc hồng viên.

Từ lâu ngôi nhà tranh vách đất đẫ rất quen thuộc với người dân Việt Nam thế hệ 7x đổ về trước. Tuy nhiên thời đại kinh tế ngày càng phát triển, KHKT phát triển theo và giờ người ta đã không còn nhìn thấy nhà tranh vách đất nữa, thay vào đó là những nhà cao tầng, biệt thự được xây bằng xi măng kiên cố.

Để giúp cho mọi người có những hồi ức đẹp bên mái nhà tranh, giúp con trẻ biết được thế nào là nhà tranh vách đất thì ban lãnh đạo lạc hồng viên đã quyết định cho dựng 2 nhà tranh vách đất ở hai bên sảnh đại lễ thần linh ngay dưới sân chùa Kim Sơn. Đây sẽ là nơi quý khách có thể nghỉ ngơi, chụp ảnh và thăm quan.

Toàn bộ khung của ngôi nhà đều được dựng bằng tre. phần thịt người ta dùng bùn trộn rơm để đắp lên tường. Phần mái được lợp bằng lá cọ rất mát vào mùa hè. Trước nhà là vườn rau ao nước, khu cảnh quản cây xanh.

Ngoài ý nghĩa phục vụ cho tất cả các khách hàng tại dự án lạc hồng viên ngôi nhà tranh vách đất còn làm đẹp thêm cảnh quan cho toàn bộ dự án. Sắp tới dự án nghĩa trang lạc hồng viên sẽ triển khai rất nhiều khu cảnh quan công cộng tư tự như này để hướng tới một nghĩa trang 5 sao, đầy đủ tiện ích và đẹp nhất Việt Nam

Video Hình ảnh thực tế:

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo