Tìm Hiều Về Giá Đất Nghĩa Trang Nhật Bản

1. Sơ Lược Về Đất Nước Nhật Bản

Nhật Bản – Đất nước mặt trời Nhật Bản là một quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất trong khu vực cũng như trên toàn thế giới. Nhật bản không chỉ là một cường quốc kinh tế mà còn có một nền văn hóa lâu đời và vô cùng độc đáo

Nhật Bản là nước phải chịu nhiều thiên tai, rất nghèo nàn về tài nguyên ngoại trừ gỗ và hải sản, trong khi dân số thì quá đông, phần lớn nguyên nhiên liệu phải nhập khẩu nhưng Nhật Bản luôn là một quốc gia đứng đầu thế giới về khoa học công nghệ, đứng thứ 2 thế giới về tổng sản phẩm nội địa và là đứng thứ 5 trên thế giới trong lĩnh vực đầu tư cho quốc phòng. Không chỉ vậy, Nhật Bản còn xếp thứ 4 thế giới về xuất khẩu và đứng thứ 6 thế giới về nhập khẩu

Người Nhật một ý thức tập thể cao, óc thẩm mỹ và sáng tạo thiên bẩm, luôn tôn trọng thứ bậc, địa vị (đây là phong tục của người Nhật). Nếu được dùng 5 từ để nói về người Nhật thì đó chính là: CẦN CÙ – THÔNG MINH – TIẾT KIỆM – TRUNG THÀNH – TRÁCH NHIỆM CAO. Chính nhờ những đức tính như vậy mà nước Nhật mới có thể đạt được những thành tựu vượt bậc như ngày hôm nay. Người Nhật chính là một tấm gương sáng để cả thế giới soi mình và học tập theo.

2. Tìm Hiều Về Giá Đất Nghĩa Trang Nhật Bản

Trong bài viết này công viên tâm linh lạc hồng viên xin được giới thiệu với bạn đọc về giá đất nghĩa trang tại Nhật Bản

Người nhật cũng như các quốc gia á đông có chung một văn hóa là sau khi mất người than sẽ xây mộ để thế hệ sau có thể tưởng nhớ đến. nhưng ở đây cũng có nhiều văn hóa về chôn cất khác so với Việt Nam. Mặc dù quỹ đất tại đất nước Nhật Bản rất khan hiếm tuy nhiên họ vẫn có những nghĩa trang được quy hoạch hiện đại phụ vụ cho nhu cầu an táng.

100% Người Nhật chọn phương thức hỏa táng, các phần mộ được làm bằng đá khô và nhiều hoa văn

Các nghĩa trang tại Nhật bản có diện tích rất nhỏ từ 10-30 ha, và chủ yếu là nghĩa trang tư nhân. Ở Nhật không có nhiều nhà đầu tư làm nghĩa trang. Cho nên những câu ty đầu tư vào lĩnh vực này thường rất thành công.

Theo tìm hiểu của lạc hồng viên, tại nhật bản tất cả mọi người đều sử dụng mộ hỏa táng. Quy hoạch của phần mộ cũng rất hợp lý. Kích thước chưa đến 1m2 cho một phần mộ. Gía bán trọn gói cho 1 phần mộ tại đây giao động động từ từ 25.000 – 50.000 USD. Đối với những gia đình đại gia cần mua một khuôn viên thì họ cần bỏ ra chi phí khoảng 15.000 USD/m2. Thời gian bán đất và mộ tại các nghĩa trang ở Nhật Bản chỉ được 30 năm. Sau đó đa phần người dân sẽ mang hài cốt của người quá cố đi thủy táng ( thả ra sông, thả ra biển ). Còn số ít sẽ bỏ thêm chi phí để mua tiếp thêm thời hạn.

Nhìn chung giá đất nghĩa trang ở Nhật Bản rất đắt đỏ. Tính bình quân so với giá đất nghĩa trang lạc hồng viên là một nghĩa trang đẹp nhất tốt nhất tại việt nam thì giá đất ở đất đắt gấp 20 lần, so với các quốc gia trong khu vực đất nghĩa trang ở Nhật cũng đắt hơn từ 5-10 lần

Về văn hóa xây mộ của người Nhật thì người dân rất ưu chuộn sử dụng đá, mộ phần nhỏ, và thiết kế rất tỉ mỉ nhiều hoa văn. Kích thướng mộ thường là 0.6x0.8 (m). Các nghĩa trang nhật được thiết kế rất hiện đại. Công việc chăm sóc chủ yếu là bằng máy móc. Cỏ nhật được sử dụng phủ xanh toàn bộ nghĩa trang chính vì vậy các nghĩa trang ở Nhật luôn sạch đẹp.

Các ngôi mộ tại nhật bản được xây dựng rất nhỏ vì quỹ đất nghĩa trang ở đây là rất hiếm

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo