Tìm Hiều Về Nghĩa Trang Quốc Gia Arlington Của Hoa Kỳ

 

Arlington là nghĩa trang quốc gia nổi tiếng ở Mỹ  có tổng diện tích 624 mẫu tây, tương đương 2,62 triệu m2 là nơi an nghỉ của hơn 400.000 người phần lớn là các binh lính, sĩ quan hoặc cựu chiến binh của quân đội Hoa Kỳ.

Nghĩa trang quốc gia Arlington là một nghĩa trang quốc gia nằm tại quận Arlington Virginia , Hoa Kỳ. Nằm bên bờ kia của sông Pottomac nhìn từ Đài tưởng niệm Lincoln, nơi mà tổ chức khoảng 30 tang lễ một ngày, năm ngày một tuần. Nơi hơn 400.000 binh lính, cả nam và nữ, đã được chôn cất tại đây trong 70 phân khu khác nhau, trong đó phần lớn là các binh lính, sĩ quan hoặc cựu chiến binh của quân đội Hoa Kỳ.

Nghĩa trang quốc gia Arlington là một trong những công trình đồ sộ nhất ở nước Mỹ dành cho những người đã nằm xuống vì sự An bình, Công bằng và Nhân ái. Nghĩa trang trải dài trên một diện tích 624 mẫu tây, tương đương 2,62 triệu m2, với những bãi cỏ xanh mượt mà và những hàng cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi.

Đến nghĩa trang thăm viếng, mọi người đều cảm nhận một không khí yên lặng. Những hàng bia mộ nhỏ màu trắng trải dài như vô tận, bên cạnh đó là quốc kỳ của nước Mỹ phất phới tung bay, những hình ảnh đó với nhiều người, là những trải nghiệm đau thương về Washington. Những phần mộ của những quân nhân trong các cuộc chiến tranh của Mỹ, quá khứ và hiện tại đước xếp thăng hàng một cách chính xác nhất tại nghĩa trang.

Nghĩa trang quốc gia nổi tiếng của Mỹ, mở cửa đón tiếp du khách vào mọi ngày trong năm. Các trung tâm thành phố chừng 3km, nằm bên kia cầu tưởng niệm Arlington. Do đdódu khách có thể dễ dàng đến đó bằng xe buýt. Hoặc, du khách có thể đi bộ qua cây cầu nằm ngay cạnh Đài tưởng niệm Lincoln. Nhưng vì lí do nghĩa trang rộng và lớn, nếu muốn bạn có thể đi xe hơi để tiện đi lại khi đến đó.

Du khách muốn đến nơi đây, thường đến Trung tâm du khách, sau đó tìm bản đồ, hướng dẫn và có cơ hội tham gia một trong cách chiến tham quan bằng xe bus có thông dịch chạy từ trung tâm đến Nhà Arlington, điểm cao nhất của nghĩa trang mang đến góc nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp hướng về Washington. Gần đó, du khách cũng nhìn thấy một đài tưởng niệm của các chiến sĩ vô danh đã quên mình trong nội chiến.

Một chút thời gian để cảm nhận và suy nghiệm tại các đài tưởng niệm trong nghĩa trang. Theo nhiều người khu mộ của John Fitzgerald Kennedy một ngọn lửa trường tồn rực cháy và vợ của ông là Jacqueline là hai trong số những ngôi mộ được viếng thăm nhiều nhất. Ngoài ra các địa điểm nổi tiếng khách là đài tưởng niệm 11/9 nơi tử niệm các nạn nhân xấu số do khung bố, Lockerbie Cairn và Bia khắc Pentagon Group, và Phân khu 46, là những nơi tưởng niểm bảy phi hành gia tử nạn trên chiếc tàu con thoi không may mắn.

Tại nghĩa trang cũng có nhiều vị anh hùng của Mỹ không phải quân nhân nhưng cũng được tôn vinh chôn cất tại nơi đây, trong số đó người ta biết đến tay quyền thủ hạng anh nặng kí Arlington, một nhà tiểu thuyết gia có tên là Mary Roberts Rinehart và nhà phát minh George Westinghouse.

Vòng về phía sau nhàu  Arlington, là hội trường tưởng niệm Arlinton, nơi tổ chức các lễ tang cấp cao và nghi lễ ngày chiến sĩ trận vong của Mỹ.

Kính mời bạn đọc cùng thăm quan nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo