Trụ sở chính nghĩa trang lạc hồng viên ở đâu? Để Kí hợp đồng mua đất nghĩa trang lạc hồng viên thì đ

 

Trụ sở chính nghĩa trang lạc hồng viên ở đâu? Để Kí hợp đồng mua đất nghĩa trang lạc hồng viên đến đâu?

Trụ sở chính của công ty Toàn Cầu Lạc Hồng Viên có địa chỉ tại: Số 683 Lạc Long Quân - Tây Hồ- Hà Nội. Văn phòng đại diện Lạc Hồng Viên tại Hà Nội ở : 34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

Hiện nay Có rất nhiều người có nhu cầu tìm mua đất nghĩa trang, và dự án được người dân Hà Nội quan tâm nhất khi có nhu cầu mua đất nghĩa trang để xây dựng khuôn viên đặt mộ của người thân trong gia đình đó chính là dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Nhưng không phải ai cũng biết trụ sở chính của chủ đầu tư dự án công viên nghĩa trang Lạc Hông Viên địa chỉ ở đâu?  là đơn vị nào, ?.Thì bài viết dưới đây sẽ trả lời toàn bộ các câu hỏi trên để đưa cho những khách có nhu cầu tìm mua đất nghĩa trang những thông tin chính xác nhất để mọi người tránh được các đơn vị cò mồi, môi giới lừa đảo, tránh tiền mất tật mang.

A. Chủ đầu tư dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên

Dự án Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên được khởi công xây dựng từ năm 2008 với tổng diện tích 98Ha là dự án nghĩa trang kiểu mới, hiện đại đầu tiên tại Việt Nam nằm ở xã dân hòa, huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội 52km. Chủ đầu tư là công ty cổ phần và đầu tư xây dựng thương mại Toàn Cầu có trụ sở chính đặt tại: Số 683 Lạc Long Quân – Phú Thượng – Tây Hồ – Hà Nội

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Toàn Cầu thành lập năm 2003, tiền thân là Công ty CP ĐTXD & TM Cali – Công ty chuyên về lĩnh vực đầu tư xây dựng và phát  triển hạ tầng, khu công nghiệp và đầu tư thương mại. Đến năm 2008, Toàn Cầu JSC đã quyết định chọn một lĩnh vực đầu tư vào làm nghĩa trang lạc hồng viên tại Kỳ Sơn, Hòa Bình.

Toàn bộ cán bộ cấp cao,ban lãnh đạo và các bộ phận nhân sự, kế toán, thiết kế, chăm sóc khách hàng đều ngồi làm việc tại địa điểm trụ sở chính công ty số 683 Lạc Long Quân. Đây là địa điểm duy nhất để khách hàng thực hiện tất cả các giao dịch liên quan đến dự án như tìm hiều các thông tin giá đất, xây dựng, Kí hợp đồng mua bán đất nghĩa trang tại Lạc Hồng Viên hay làm dịch vụ hậu cần để đưa người thân về an nghỉ tại lạc hồng viên.

Sau khi kí hợp đồng mua bán đất tại lạc hồng viên khách hàng sẽ nhận được: 2 thẻ ra vào dự án, phiếu thu, hóa đơn, hợp đồng mua bán ngoài ra còn có giấy chứng nhận sử dụng đất của tỉnh Hòa Bình, sổ đỏ khuôn viên mộ của chủ đầu tư và một bản thiết kế xây dựng.

B. Địa chỉ Văn phòng Lạc Hồng Viên tại Hà Nội

Nhằm tạo điều kiện và phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Ngoài trụ sở chính số Số 683 Lạc Long Quân ban lãnh đạo lạc hồng viên còn đặt 4 văn phòng đại diện tại 4 quận trung tâm khác như, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Từ Liêm. Nếu như quý khách ở gần các quận trên có thể liên hệ tới 1 trong văn phòng trên được tư vấn và nhận được những tài liệu thông tin chính xác nhất về dự án.

Địa chỉ văn phòng lạc hồng viên tại quận Ba Đinh: tầng 4, tòa nhà SHB, 34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng lạc hồng viên tại quận Từ Liêm: số 85 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng lạc hồng viên tại quận Hai Bà Trưng: số 85 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng lạc hồng viên tại quận Đống Đa: số 26 Yên Lãng, Hà Nội

Qúy khách hàng có thể đặt lịch làm việc tại trụ sở chính hoặc 4 văn phòng đại diện của Lạc Hồng Viên qua hotline : 0971.177.368

*Lưu ý: Ngoài trụ sở chính tại số 683 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội và 4 văn phòng kể trên là chính thống của chủ đầu tư dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên thì toàn bộ các đại chỉ khác đều là lừa đảo và giả mạo quý khách hàng cần cảnh giá.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo