Trục Thần Đạo - Con đường huyết mạch bên trong lạc hồng viên

Trục Thần Đạo là con đường huyết mạch, đường chính chạy xuyên xuốt  bên trong dự án. Được bắt đầu từ nhà điều hành trong tâm đến các quả đồi trong dự án công viên nghĩa trang lạc hồng viên. Con đường được xây dựng thảm nhự hiện đại nối liền các quả đồi với các khu Đền Trình, chùa Kim Sơn và tòa Bảo Tháp, là nơi hành hương cho các phật tử con cháu khắp nơi hằng năm về hành lễ, thăm mộ.

Trục thần đạo là con đường được thảm nhựa hiện đại với chất lượng tốt nhất và có vai trò rất quan trọng đồi với dự án nghĩa trang lạc hồng viên. Nó kết nối các quả đồi với các công trình tâm linh và công năng nhằm phục vụ việc di chuyên của khách hang bên trong dự án trở lên dẽ dàng và thuận tiện. Hai bên đường được trổng nhiều loại cây, hoa, quả quý, ven đường được phủ toàn bộ bằng cỏ lạc tạo nên một màu xanh mát khi khách hang di chuyến qua trục thần đạo. Đặc biệt bên trục thần đạo còn được chủ đầu tư xây dựng lắp đặt rất nhiều pho tượng phật uy nghiêm bằng đá khối.

Khi hành hương trên Trục Thần Đạo, chúng ta có thể cảm nhận được sự tôn nghiêm, tĩnh lặng, dường như không còn khoảng cách giữa thế giới tâm linh và thế giới hiện tại, đem con người về với cõi linh thiêng.

Một số hình ảnh thực tế: 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & đăng ký thăm quan MIỄN PHÍ 100%

NVKD MR MẠNH

Địa chỉ: Phòng 4B, Tầng 4, Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 1177 368 (24/7 liên hệ dự án MIỄN PHÍ)

Email: manh.lhv@gmail.com

Đăng Ký Thăm Quan Miễn Phí

Quý Khách Hàng gọi Khách Hàng gọi 0971177368 hoặc gửi email để đăng ký thăm quan miễn phí vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu

Trụ sở: Chủ Đầu Tư: Số 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0971177368

Email: manh.lhv@gmail.com

Đơn vị quản lý khai thác dịch vụ:

Chi nhánh Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng & thương mại toàn cầu - Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Đơn Vị Được Giới Thiệu Và Phân Phối NirVaLand : Phòng 4B, Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chat Zalo